สื่อมะกันอึ้งโทรฯสัมภาษณ์ฮิลลารีเจอเซ็กโฟน

สื่อมะกันอึ้งโทรฯสัมภาษณ์ฮิลลารีเจอเซ็กโฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : ผู้สื่อข่าวในสหรัฐฯอึ้ง โทรเบอร์โทรศัพท์ฟรีที่ทำเนียบขาวให้มา เพื่อสัมภาษณ์นางฮิลลารี คลินตัน กลับเจอบริการเซ็กโฟนดเสียเงิน (3เม.ย.) บรรดาผู้สื่อข่าวใน สหรัฐฯ ต้องพบเรื่องน่าตกใจเมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากหมุนหมายเลขโทรศัพท์ชนิดไม่เสียค่าโทรที่ทางทำเนียบขาวให้หมายเลขมา เพื่อขอสัมภาษณ์แบบคอนเฟอร์เรนซ์ คอลล์ กับบรรดาเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่ติดตามประธานาธิบดีบารัค โอบาม่า ไปเข้าประชุม จี-8 ที่กรุงลอนดอนของอังกฤษ แต่กลับพบว่าหมายเลข 800 ของสหรัฐ เป็นบริการ เซ็กซ์ โฟน ที่มีเสียง ผู้หญิงเชิญชวนให้ใช้บริการสนทนากับสาวๆของนิตยสารสแวงค์

โดยให้ระบุหมายเลขบัตรเครดิต ( Do you have any hidden desires? a sultry voiced woman asked. Well, do you feel like getting nasty? Then you came to the right place -- brought to you by the girls of Swank magazine, she said.) ในที่สุด ผู้สื่อข่าวได้ยกเลิกความพยายามที่จะใช้บริการหมายเลข800 และหันไปใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศแทน จนได้สัมภาษณ์พลเอกเจมส์ โจนส์ ที่ปรึกษาด้านความมั่นคงแห่งชาติ กับนางฮิลลารี่ คลินตัน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ เรื่องการประชุมสุดยอดนาโต้ ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่เมืองสตาร์สบรูกของฝรั่งเศส แต่ทำเนียบขาวไม่ยอมชี้แจงเมื่อถูกถามว่าเหตุใดจึงให้หมายเลขโทรศัพท์ผิด ในอีเมล์ที่ส่งให้ผู้สื่อข่าวทั้งในสหรัฐและในต่างประเทศ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความผิดพลาดในเรื่องนี้ โทมัส วิเอเตอร์ โฆษกทำเนียบขาว ได้บอกปัดโดยอ้างว่ามีหลายเรื่องสำคัญๆที่ต้องแถลง และเมื่อนักข่าวยังกดดันขอคำตอบ เขาตอบว่า เขายังไม่ได้โทรศัพท์ไปยังหมายเลขที่ผู้สื่อข่าวพูดถึงเลย ขอให้ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปที่เบอร์ดังกล่าว

ในยามว่างก็แล้วกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ควาญฯวอนนำช้างเร่ร่อนเข้าอยู่ในระบบ ชาวสหรัฐ1ใน10เชื่อโอบาม่าเป็นมุสลิม ราคาน้ำมันดิบพุ่งขึ้น4.31ดอลลาร์สหรัฐฯ เกาหลีเหนือขู่ถล่มญี่ปุ่นถ้าขวางส่งดาวเทียม เฟดลิ่วชนโนวัค พี่น้องวิลเลี่ยมส์ตัดกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook