ภท.เปิดที่ทำการพรรค6เม.ย. พร้อมรับดอกไม้เสื้อแดง

ภท.เปิดที่ทำการพรรค6เม.ย. พร้อมรับดอกไม้เสื้อแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมที่ทำการพรรคภูมิใจไทยแห่งใหม่ เป็นอาคาร 5 ชั้น เลขที่ 2159/11 ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร ซึ่งจะเปิดตัวที่ทำการพรรคแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 เมษายนนี้ โดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี รวมทั้งสมาชิกพรรคจากทั่วประเทศ และแกนนำทางการเมืองมาร่วมแสดงความยินดีประมาณ 2,000 คนด้วย โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยดูแลรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรอย่างเต็มที่

นายศุภชัย กล่าวว่า ในวันเปิดตัวที่ทำการพรรค หากกลุ่มคนเสื้อแดงจะนำดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี ก็พร้อมให้การต้อนรับ พร้อมยืนยันว่า นายเนวิน ชิดชอบ และนายอนุทิน ชาญวีรกูล อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคภูมิใจไทย แม้จะมีการเช่าอาคารต่อมาจากพ่อตาของนายเนวินก็ตาม ส่วนพรรคประชาราชจะมาร่วมกับพรรคภูมิใจไทยหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับอนาคตและการตัดสินใจของนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราชเท่านั้น เพราะถือเป็นผู้อาวุโสทางการเมือง ย่อมรู้อนาคตทางการเมืองเป็นอย่างดี ส่วนกรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดงจะมีการชุมนุมใหญ่อีกครั้งในวันที่ 8 เมษายนนี้ ส่วนตัวเห็นว่า อะไรก็ตามที่ทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวาย รู้สึกไม่สบายใจเช่นกัน และวิถีทางในการแก้ไขปัญหาคือควรยุติการเคลื่อนไหว โดยควรเข้าสู่ระบบรัฐสภา

นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวด้วยว่า หากพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี สามารถเจรจาพูดคุยกันได้จริง ก็น่าจะเป็นผลดี เพราะปัญหาบ้านเมือง เกิดจากคนที่ไม่พูดจากันโดยตรง แต่ใช้วิธีตอบโต้ ซึ่งทำให้ลามไปสู่ความขัดแย้งที่รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook