ชาวโคราชเดินเท้าเข้าให้กำลังใจป๋าเปรม ที่บ้านไร้กังวล

ชาวโคราชเดินเท้าเข้าให้กำลังใจป๋าเปรม ที่บ้านไร้กังวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ทันตแพทย์ศุภผล เอี่ยมเมธาวี แกนนำกลุ่มภาคีมวลชนคนโคราชรักประชาธิปไตย พร้อมด้วย นายสาธร สินปุร ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการรถไฟแห่งประเทศไทย สาขานครราชสีมา และผศ.ดร.สามารถ จับโจร ประธานโปรแกรมวิชาทัศนศิลป์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เครือข่ายกลุ่มพันธมิตรโคราชและชมรมชาวโคราชรักป๋าเปรม รวมตัวกันเพื่อเดินขบวนแสดงพลัง ไปที่บ้านไร้กังวล เลขที่ 1885 ถ.สืบศิริ ซึ่งเป็นบ้านพักของพล.อ เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เพื่อให้กำลังใจ และแสดงจุดยืนว่า อยู่ข้างสถานบันพระมหากษัตริย์ และประธานองคมนตรี

อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ชุมนุมถูกสกัดกั้นจากตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมาผู้ชุมนุมจึงทำได้แค่ยืนส่งเสียงให้กำลังใจประธานองคมนตรี พร้อมถือป้าย ซึ่งข้อความว่า ชาวโคราชรักป๋าเปรม ซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละ และจงรักภักดี และ ลูกป๋าที่มีชีวิตอยู่ ออกมาสู้เพื่อป๋าได้แล้ว

ต่อมา แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะขอเข้าพบประธานองคมนตรี เพื่อมอบกระเช้าดอกไม้และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต เพราะเกรงจะเกิดสถานการณ์ความวุ่นวาย แกนนำจึงมอบสิ่งของที่เตรียมมาตำรวจเป็นตัวแทนรับมอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook