จับมือฆ่าโหดสาวรง.ที่แท้หนุ่มข้างห้อง

จับมือฆ่าโหดสาวรง.ที่แท้หนุ่มข้างห้อง

จับมือฆ่าโหดสาวรง.ที่แท้หนุ่มข้างห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้วมือฆ่าโหดมีดแทงเบ้าตาสาวโรงงาน ที่แท้เป็นหนุ่มข้างห้อง เจ้าตัวสารภาพแค่ต้องการชิงทรัพย์

 (4เม.ย.) พ.ต.อ.ยุคลเดช ตันสกุล ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า เมื่อค่ำวันที่ 3 เม.ย. ตนพร้อม พ.ต.ท.นิพนธ์ ฤกษ์นิยม รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ไพรัช แทนศิริ รอง ผกก.ปป.ฯ พ.ต.ท.คมกริช มั่นจิตต์ สว.สส.ฯ และ พ.ต.ท.นิวัฒน์ เทียนศิริ สว.สป. สน.ท่าข้าม ได้นำกำลังฝ่ายสืบสวนและสืบสวนปราบปรามบุกเข้าจับกุมตัว นายอัฐพล หรือ "โย" รุ่งเรือง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 3 ต.ไทรน้อย อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 358/2552 ลงวันที่ 3 เม.ย.52 ข้อหา " ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยทรมานหรือโดยทารุณโหดร้าย" สามารถจับกุมตัวได้ภายในห้องเลขที่ 502 ชั้น 5 ตึกสีฟ้าอพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่เลขที่ 43 หมู่ 7 ถนนพระราม 2 (ซอย 50) แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

พ.ต.อ.ยุคลเดช กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งพบศพ น.ส.ประมวล อินทะมาตย์ อายุ 38 ปี สาวโรงงานผลิตกล่องใส่เครื่องเพชรย่านวุฒากาศ ถูกคนร้ายฆ่าแทงลูกตาหมกศพอืดคาห้องพักเลขที่ 504 ของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ก่อนชิงทรัพย์สินหลบหนีไปหลายรายการ จากแนวทางการสืบสวนประกอบกับผลการตรวจหลักฐานบางอย่าง ของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ยืนยันว่าผู้ต้องหารายนี้คือ นายอัฐพล หนุ่มโรงงานผลิตแป้งที่พักอยู่ข้างห้องผู้ตาย ตนจึงรีบนำหลักฐานไปขออำนาจศาลออกหมายจับ และนำกำลังบุกจับกุมตัวเอาไว้ได้ขณะพักผ่อนอยู่กับแฟนสาวในห้องพัก

จากการสอบสวน นายอัฐพล รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า น.ส.ประมวล จริง โดยคืนก่อนเกิดเหตุคือวันที่ 28 มี.ค. เวลาประมาณ 02.00 น.ตนได้อาศัยช่วงที่แฟนสาวไม่อยู่แอบปีนระเบียงด้านหลังเข้าไปในห้องของผู้ตาย เพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สิน แต่ผู้ตายตื่นขึ้นมาพอดี ตนจึงใช้มืออุดปากเอาไว้ แต่ก็ถูก น.ส.ประมวล กัดเข้าที่นิ้ว จนรู้สึกเจ็บและโมโหเลยชักอาวุธมีดที่พกติดตัวไปด้วยกระหน่ำแทงที่ตา ปาก และ ตามร่างกายของ น.ส.ประมวล จนตาย แล้วเอาทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น 6101 จำนวน 1 เครื่อง และสร้อยข้อมือทองคำ หนัก 2 สลึง 1 เส้นหลบหนีออกมาจากห้องของผู้ตาย

"หลังก่อเหตุผมได้นำโทรศัพท์มือถือผู้ตายไปแลกยาบ้าจากเพื่อนสนิทชื่อนายหมี มาเสพ จำนวน 1 เม็ด ก่อนนำสร้อยข้อมือทองคำ ไปขายที่ห้างทองแม่ทองใบ ใต้ถุนห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ขายได้ราคา 7,200 บาท ผมจึงแบ่งเงินส่งไปรักษาพ่อ ซึ่งป่วยเป็นอัมพาต ที่จ.ชลบุรี และส่งไปให้แม่เพื่อช่วยผ่อนหนี้เงินกู้ จากนั้นผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ไม่มีส่วนรู้เห็นและยังพักอยู่ที่ห้องกับแฟนสาวไปตามปกติจนกระทั่งถูกตำรวจบุกจับกุมตัวได้ในที่สุด" นายอัฐพล กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัว นายอัฐพล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในห้องเลขที่ 504 ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุและเป็นห้องพักของผู้ตาย ก่อนพาตัวเข้าไปชี้ตรงจุดที่ นายอัฐพล ปีนระเบียงจากห้องเลขที่ 502 เพื่อบุกเข้าไปก่อเหตุ โดยมีชาวบ้านนับร้อยคนมามุงดูหน้าตาคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม บางคนก็ส่งเสียงด่าสาบแช่งต่างๆนานา ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากตำรวจอย่างแน่นหนา เนื่องจากเกรงว่า นายอัฐพล จะถูกกลุ่มชาวบ้านจะรุมประชาทัณฑ์ ก่อนจะพาตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.ท่าข้าม เพื่อรอการส่งตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook