หนุ่ม ส่อแววเลิกชัวร์ เมย์ ปลีกตัวออกห่าง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/121/607791/noom.jpgหนุ่ม ส่อแววเลิกชัวร์  เมย์ ปลีกตัวออกห่าง

    หนุ่ม ส่อแววเลิกชัวร์ เมย์ ปลีกตัวออกห่าง

    2009-04-04T19:38:05+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อาการทางกายเริ่มดีขึ้น แต่อาการทางใจน่าจะหนัก หนุ่มยอมรับเริ่มห่างเมย์ ไม่เกี่ยวดิว แต่ไม่คิดถามเมย์

    หลังจากตั้งหลักสู้กับอาการป่วย ด้วยโรคความดัน และมีภาวะเสี่ยงกับการเป็นโรคเส้นเลือดในหัวใจตีบ มาได้พักใหญ่ นักแสดงเสน่ห์แรง "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ใจชื้นเมื่อสุขภาพเริ่มดีขึ้น แต่กำลังใจดีได้พักเดียวก็เริ่มหงอย เพราะ "เมย์ เฟื่องอารมณ์" คนรู้ใจเริ่มตีตัวออกห่าง

    "ที่ป่วยก็เป็นความดันอะไรประมาณนี้ครับ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ เพราะว่าตอนนี้ก็พยายามควบคุม แล้ว ลดน้ำหนักมาได้ประมาณ 10 กิโลกรัม แรกๆ ที่ป่วย ก็เป็นเยอะครับ นอนโรงพยาบาล ตอนนั้นคุณหมอ บอกว่ามีความเสี่ยงของการที่จะเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ แล้วก็เส้นสมองแตกได้ เราก็กลัวนะ พยายามงดน้ำอัดลม ควบคุมอาหารก็ดีขึ้น"

    เมื่อถามถึงคนใกล้ตัว "เมย์" ว่าเป็นห่วงเป็นใยแค่ไหน "หนุ่ม-กรรชัย" ทำหน้าหงอย ก่อนตอบด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ ส่อเค้าถึงความระหองระแหงอย่างรุนแรงระหว่างทั้งคู่ แต่ยืนยันไม่เกี่ยวกับ "ดิว เดอะสตาร์" แน่นอน

    "ข่าวที่ว่าเลิกกันแล้ว ก็เออ...ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันครับ ตอนป่วยคุณเมย์เขาก็มีไปเยี่ยมบ้าง แต่คุณเมย์เขามีงานทุกวัน แล้วตอนนี้ผมเองเป็นฝ่ายที่มีเวลาว่างมากกว่า เพราะต้องดูแลตัวเองเหมือนกัน"

    "บางครั้งมันยังไงล่ะ เพราะการป่วยเขาก็ไม่จำเป็นมาดูแลเรา เพราะตัวผมเองดูแลตัวเองได้ ก็มีคุณหมอมีอะไรอยู่แล้ว แล้วเขาเองก็ต้องทำงานของเขา ก็เอาไว้รรอดูความชัดเจนอีกครั้งแล้วกันนะครับ วันนี้มันยังพูดไม่ได้นะครับ"

    เพราะมี "ดิว" เข้ามาแทรกกลางด้วยหรือเปล่า

    "ไม่เกี่ยวหรอกครับ ผมว่ามันแล้วแต่ความคิดของแต่ละคนนะครับ เพราะมันก็เป็นสิทธิ์ของเขานะครับ เพราะว่าผมกับคุณเมย์ก็ยังไม่ได้แต่งงานกัน ใครจะมาปลื้มเขา มาจีบเขามันก็เป็นสิทธิ์ของเขา

    คือผมไม่ได้เป็นเจ้าของคุณเมย์อยู่แล้ว ได้ยินข่าวนี้ ผมก็รู้สึกเฉยๆ ครับ ไม่ได้โกรธ ไม่ได้หึงหวงไม่ได้อะไร เพราะมันเป็น มันเป็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้ ถ้าเกิดเราแต่งงานกันแล้ว มันก็จะเป้นอีกเรื่องหนึ่ง แแต่ตอนนี้เรายังไม่ได้แต่งงานกันกับคุณเมย์ ก็ไม่ได้ถามครับ เพราะผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาครับ"

    เมื่อถามว่าหากเจอ "หนุ่มดิว" จะมีเหน็บถามเรื่องนี้ไหม "หนุ่ม" ตอบว่า ไม่เคยคิดวุ่นวานเรื่องส่วนตัวใคร