การบินไทยออกโปรโมชั่นร่วมฉลองปีใหม่ไทย

การบินไทยออกโปรโมชั่นร่วมฉลองปีใหม่ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย และส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวทั้งเส้นทางภายในประเทศและต่างประเทศ การบินไทยได้ออกโปรโมชั่นพิเศษบัตรโดยสารเส้นทางต่างๆ เพื่อสมนาคุณแก่ผู้โดยสาร ดังนี้

- สแปลชชี่ สงกรานต์ 2009 (Splashy Songkran 2009)บัตรโดยสารราคาพิเศษชั้นประหยัดเส้นทางภายในประเทศ โดยมีรายละเอียดการเดินทาง ดังนี้

-เดินทางจากทุกจุดบินของการบินไทยทั่วประเทศ-กรุงเทพฯวันที่ 10 - 14 เมษายน 2552

-เดินทางจาก กรุงเทพฯ - ทุกจุดบินของการบินไทยต่างจังหวัดวันที่ 14 - 17 เมษายน 2552

ราคาเที่ยวเดียวเริ่มต้น ที่ 875 บาท (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และคอกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 เมษายน 2552 เท่านั้น สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารการบินไทยและสำนักงานขายของการบินไทยทุกแห่งทั่วประเทศ

-คูลลิ่ง ซัมเมอร์ 2009 (Cooling Summer 2009)บัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับทุกเส้นทางภายในประเทศ ซึ่งมีทั้งสำหรับเดินทางเที่ยวเดียว หรือ ไป- กลับ ชั้นประหยัด ราคาเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 765 บาท (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมทุกประเภท)เฉพาะการสำรองที่นั่งและออกบัตร และเดินทางวันจันทร์ ถึง วันพฤหัสบดี เท่านั้นตั้งแต่วันนี้30 กันยายน 2552

-ออสซี่ บิ๊ก เซอร์ไพร์ส (Aussie Big Surprise)บัตรโดยสารราคาพิเศษชั้นประหยัดจากกรุงเทพฯสู่ 4 เมืองที่เป็นจุดบินของการบินไทยสู่ประเทศออ่ ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน และเพิร์ธ เดินทางตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2552 ราคาเริ่มต้น ที่ 10,990 บาท (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมทุก

ประเภท)สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือ www.thaiairways.co.th เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook