ภาพชุดสุดสวีท บรู๊ค-กบ ฮันนีมูนอินภูเก็ต

ภาพชุดสุดสวีท บรู๊ค-กบ ฮันนีมูนอินภูเก็ต

ภาพชุดสุดสวีท บรู๊ค-กบ ฮันนีมูนอินภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากแต่งงานกันมาจนเกือบจะเข้า เดือนที่ 3 แล้ว แต่ทั้งคู่ยังมีไม่เวลาไปฮันนีมูนสักที ล่าสุดคู่หวาน "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ ได้ฤกษ์ควงภรรยาสุดสวย "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง ไปฮันนีมูนเล็กๆ กันที่ภูเก็ต (ให้อิจฉากันเล่นๆ อิอิ ก่อนจะถึงวันฮันนีมูนอีกครั้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

แหม...บันเทิง คม ชัด ลึก แอบได้ข้อมูลเจาะลึกแบบนี้ มีหรือที่จะไม่นำภาพหวานๆ ของทั้งคู่มาฝากกัน พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก มีให้ชมที่นี่ที่เดียว แบบว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กันเลยทีเดียว ว่าแล้วลองมาติดตามกันเลย...ว่าทั้งคู่จะหวานขนาดไหน?

เริ่มต้นฮันนีมูนวันแรก กบกับบรู๊คเดินทางไปยัง โรงแรม ลา ฟลอร่า รีสอร์ท ป่าตอง จ.ภูเก็ต ที่นางเอกสาวเล่าให้ฟัง ว่าน้ำทะเลใส เห็นตัวปลาเลยเชียว

"อย่าเรียกว่าฮันนีมูนเลย...(ยิ้ม) ถือว่าไปเที่ยวกัน เพราะว่าตั้งแต่แต่งงานมา ไม่ได้ไปเที่ยวไหนกันสองคนเลย และเร็วๆ นี้เราจะไปฮันนีมูนกันที่อเมริกา ถือว่าไปหาน้องสาวพี่บรู๊คด้วย แต่คงต้องรอพี่บรู๊คปิดเทอมช่วงปลายเดือนเมษายน ต้นเดือนพฤษภาคม แต่ที่เราไปภูเก็ตกัน พี่บรู๊คคงกลัวกบเหงามั้ง ปกติวันจันทร์-อังคาร พี่บรู๊คจะประชุมพรรค เขาก็ต้องลาประชุม ซึ่งพี่บรู๊คเป็นคนชวนกบเองว่า 3 วันนี้ไปเที่ยวกันมั้ย เขาคงเป็นห่วงว่าเราจะเหงา" กบเล่าให้ฟังเสียงเจื้อยแจ้ว

ให้เล่าถึงบรรยากาศในวันหวาน ว่าเป็นอย่างไรบ้าง กบบอกว่า มีฝนตกด้วย ไปพักที่โรงแรม ลา ฟลอร่า รีสอร์ท อยู่ป่าตอง ซึ่งที่นี่เป็นของคุณลุงสมพงษ์ ซึ่งเป็นเพื่อนคุณพ่อพี่บรู๊ค โรงแรมสวยมาก วันแรกไปพัก ฝนตกตอนบ่ายๆ อยู่แต่ในสระว่ายน้ำหน้าห้อง

 

 

 

 

ส่วนวันที่สอง ข้ามไป เกาะราชา ซึ่งเป็นเกาะของเพื่อนคุณลุงสมพงษ์ ไปเล่นน้ำทะเล วันแรกไม่ได้เล่นน้ำทะเลเลย เพราะว่าไปถึงก็เหนื่อยแล้ว เหมือนแดดร้อนมาก พอวันที่สองเราก็เอ...ไม่ได้แล้ว ต้องลงเล่นน้ำซะหน่อย พอวันที่สาม เช้าก็ต้องกลับกรุงเทพฯ แล้ว" กบเล่า อย่างอารมณ์ดี พร้อมกับเสริมต่ออีก ว่าช่วงที่ไปเที่ยวไม่ได้โรแมนติกมากเท่าไหร่ แค่แฟนหนุ่มพาไปเที่ยวก็ดีใจแล้ว อีกทั้งสถานที่สวยงาม และมีความเป็นส่วนตัวมาก

"โรงแรมที่เราพักสวยมาก เป็นห้องที่มีสระว่ายน้ำอยู่หน้าห้อง เป็นส่วนตัวมาก กบว่ายน้ำตลอด ปกติกบกับพี่บรู๊คไม่ใช่คู่ที่โรแมนติกมากอยู่แล้ว เป็นเหมือนเพื่อนกัน เหมือนพี่น้องกันมากกว่า เรามีเวลาเที่ยวน้อยมาก แค่สองวันเอง" กบย้อนเล่าถึงวันคืนอันแสนสุขกับสามีสุดที่รัก

นอกจากนี้ นางเอกคนดังวิก 7 สี ยังเล่าต่อด้วยว่า เธอกับสามีได้ไปเที่ยวซอยบางลา ตรงป่าตอง ซึ่งซอยนี้ชื่อเสียงโด่งดังมาก มีนักเที่ยวจำนวนมาก คนแตกตื่นกันพอสมควร มีผู้คนมาขอถ่ายรูป

"เราไปกันแบบส่วนตัว โดยไม่มีการ์ดอะไร ต้องยอมรับว่านักท่องเที่ยวต่างชาติเยอะมาก จนเขาเริ่มเดินตาม ว่าเอ๊ะ...สองคนนี้คือใคร ทำไมทุกคนถึงได้ฮือฮาวิ่งออกมาดูกัน (เสียความเป็นส่วนตัวไหม) ไม่เสียความเป็นส่วนตัวนะ ก็สนุกดี"

กบเล่าต่อว่า การไปเที่ยวทะเลครั้งนี้ อาจจะไม่ได้ว่ายน้ำเต็มอิ่ม แต่ก็ได้ดำน้ำดูปลานานาชนิด แบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

"กบไม่ เคยว่ายน้ำที่ใสขนาดนั้น เห็นปลาที่มันมาอยู่ใกล้เรามาก คนที่เกาะเขาก็บอกว่าให้เอาขนมปังมาล่อ ปลาก็จะมารุมๆ สวยดี พี่บรู๊คก็เล่นด้วย แต่เราเล่นตื้นๆ ดำแค่ผิวน้ำเท่านั้น เพราะพายุมา" กบเล่า

อ๊ะ...อ๊ะ แฟนๆ อยากรู้ล่ะสิ ว่าหนูกบไปเที่ยวทะเลทั้งที จะยอมใจอ่อนโชว์ชุดว่ายน้ำทูพีซให้ได้ชมกันรึเปล่า ว่าแล้น...น ลองมาฟังคำตอบจากปากของเธอกันเลย...

 

 

 

 

"เตรียมชุดว่ายน้ำไป 2 ชุด ว่ายในโรงแรมชุดหนึ่ง แล้วที่เกาะราชาชุดหนึ่ง (ชอบสะสมชุดว่ายน้ำไหม) ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับสะสม เพราะว่ากบหุ่น ไม่ดีนัก เพราะฉะนั้นจะมีไม่กี่แบบที่ใส่ได้ อย่างทูพีซก็มี แต่ต้องใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามทับด้วย อาย (หัวเราะ) แล้วเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีมันเยอะ เราระวังตัวเองไว้ก่อนดีกว่า ถ้าว่ายสระในห้องก็โอเค ชุดที่ว่ายก็เป็นชุดยาว เป็นกระโปรงระบายเล็กๆ" กบอธิบายถึงเหตุผลที่ไม่อยากโชว์ใส่ชุดว่ายน้ำ

อ้าว...ลงว่ายน้ำอยู่คนเดียว แล้วฝ่ายชายล่ะ ยังไงเนี่ย...

"พี่บรู๊คเป็นคนไม่ค่อยเล่นน้ำแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตั้งแต่เป็นแฟนกันมา 10 ปี เขาก็ไม่เคยเล่นน้ำ ไปไหนก็จะให้กบเล่นน้ำกับพี่หมี (ผู้จัดการส่วนตัว) แล้วพี่บรู๊คก็จะนอนอ่านหนังสือ เขาก็มานอนอยู่ข้างๆ สระ อย่างวันที่ไปเที่ยว กบอยากไปเล่น พาราชูท ที่เป็นร่ม แล้วมีเรือลาก ซึ่งเหมือนตัวเราเหาะอยู่ในอากาศ

กบอยาก เล่นมาก พี่บรู๊คก็บอกว่าไปเล่นเลย พอถามเขาว่าเล่นมั้ย เขาก็บอกว่าไม่เล่น เพราะกลัวความสูง (หัวเราะ) แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครได้เล่น เพราะวันนั้นร้อนมาก เหมือนฝนจะมาก็เลยอดเล่น ไม่เป็นไร เอาไว้ไปทริปอื่นค่อยไปเล่น" กบเล่าอย่างเสียดาย

แหม...หวานกันขนาดนี้ การไปฮันนีมูนครั้งนี้ ถือเป็นการหาบรรยากาศชิล ๆ...ปั๊มลูกเลยหรือเปล่า กบยิ้มรับแบบเขินอายก่อนจะตอบ

"ยังๆ จริงๆ ร่างกายยังต้องเตรียมตัวอยู่ ตอนนี้ยังไม่อยากมี บางคนบอกว่าแต่งงานแล้วให้ปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่ของกบยังไม่ปล่อย ยังควบคุมอยู่ พี่บรู๊คเขาทำงานด้วย กบก็ต้องดูแลตัวเอง ด้วยการไปเช็กร่างกาย กบไม่มีภูมิคุ้มกันไวรัสอักเสบบี ไม่มีภูมิคุ้มกันหัดเยอรมัน ก็ต้องฉีดยา ช่วงระหว่างฉีดยามันก็มีไม่ได้ ตอนนี้กบก็ฉีดแล้ว เราก็เตรียมพร้อมไว้ซึ่งในช่วงระหว่างฉีดภูมิคุ้มกันหัดเยอรมัน 4-5 เดือน ห้ามท้องเลย เพราะมีระยะเวลาของมัน

คือตอนนี้กบไป เช็กสุขภาพแล้ว พี่บรู๊คก็ไปเช็กด้วย คือเราเตรียมร่างกายไว้ก่อน อาจจะเป็นปีหน้า หรืออีกปีสองปี หรือปลายปีก็ได้ ถ้าร่างกายมีภูมิไว้ก่อนมันก็ดีกว่า" กบกล่าวอย่างอารมณ์ดี

เหอะ...เหอะ น้ำทะเลที่ว่าเค็ม ยังกลายเป็นทะเลหวานเล้ย...อิจฉาเป็นที่ซู้ด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook