โหรวารินทร์บอกไทยพ้นกรรมเม.ย.นี้ ชี้8เม.ย.ไม่รุนแรง

โหรวารินทร์บอกไทยพ้นกรรมเม.ย.นี้ ชี้8เม.ย.ไม่รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ว่า นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือโหรคมช. ได้ทำพิธีสวดมนต์เพื่อคลายกรรมและทำบุญไหว้ครูประจำปี ที่วิหารหลวงปู่ หมู่บ้านสุขิโต ถ.วงแหวนหน้าศาลากลาง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมี พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข อดีตผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) พร้อมนายทหารและข้าราชการระดับสูงทั้งอดีตและปัจจุบันจำนวนมากมาร่วมในพิธี โดยมีพิธีถวายพระผ้าป่ามหากุศลและถวายพระพุทธรูปปางพิชิตมารประดิษฐานข่วงพระเจ้าล้านนา

นอกจากนี้ นายวารินทร์ ยังได้แถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ เปิดนิมิตร 2 ไขรหัสบุญเปลี่ยนรหัสกรรม เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างข่วงพระเจ้าล้านนา พุทธมณฑลล้านนา บุญญเขตต์ล้านนาไทย ที่มีมูลค่าการก่อสร้างจำนวน 185 ล้านบาท ว่า เพื่อเป็นคุณประโยชน์ให้กับชาติบ้านเมืองให้กับศาสนา เป็นบุญกุศลที่จะผ่อนคลายกรรมที่อยู่ในชาติบ้านเมืองให้หมดสิ้นไป โดยพุทธมณฑลล้านนาถือว่าเป็นพุทธมณฑลเดียวในโลก ที่พวกเราชาวบ้านช่วยกันสร้างขึ้นด้วยเงินปัจจัย ซึ่งเป็นเงินบริสุทธิ์ โดยไม่ใช้งบประมาณของทางราชการ

ผู้สื่อข่าวถามว่า วิบากกรรมของประเทศจะสิ้นสุดลงเมื่อใด นายวารินทร์ กล่าวว่า วิบากกรรมของประเทศจะหมดไป หากพ้นเดือนเมษายน ทุกอย่างก็พ้นหมด ส่วนที่ว่าจะมีเหตุการณ์รุนแรงก็ไม่น่าจะมาก เพราะเหตุการณ์รุนแรงการเสียเลือดเนื้อผ่านมาแล้ว

เมื่อถามว่า วันที่ 8 เม.ย.ที่จะมาถึงจะมีเหตุการณ์รุนแรงหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า น่าจะมีเล็กๆ น้อยๆ ก็อยากจะขอวิงวอนคนเหล่านั้นให้หันหน้าเข้าหากัน อย่าลืมว่าธงชาติเรามีอยู่ 3 สี สีแดงชาติ สีขาวศาสนา สีน้ำเงินพระมหากษัตริย์ ไทยรวมกันแล้วเป็นธงไตยรงค์ของประเทศไทยเป็นน้ำหนึ่งเดียวกันชาติไทย ไม่สามารถจะแบ่งแยกออกไปได้ จึงอยากให้ทุกคนหันหน้าเข้ามากันแก้ไขปัญหาร่วมกันให้ปัญหาทั้งหมด หายหมดสิ้นไป และนำความสงบสุขกลับคืนมา

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า คนที่อยู่นอกประเทศจะสามารถกลับเข้าประเทศได้หรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า ตอนนี้ตนยังไม่ได้ดูเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook