ฝน ยันไม่หึง ตูน รีเทิร์นคุย ขิง

ฝน ยันไม่หึง ตูน รีเทิร์นคุย ขิง

ฝน ยันไม่หึง ตูน รีเทิร์นคุย ขิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่หึง ตูน กลับไปคุยกับ ขิง ยันไม่มีปัญหาอะไร ตูน เล่าให้ฟังตลอด

ยืนยันด้วยเสียงหัวเราะ พิธีกรสาวอารมณ์ดี "ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์" หวานใจคนล่าสุดของ "ตูน บอดี้แสลม" ปฎิเสธออกอาการ "หึงตูน" หลังรู้ข่าว ฝ่ายชายกลับไปคุยกับ "ขิง-ทัศนพรรณ" อดีตหวานใจ แสดงความใจกว้าง ไม่เคยตีคอกจำกัดสิทธิ์ใคร

"ทราบค่ะ เรื่องที่พี่ตูนกลับไปคุยกับขิง เขาเล่าให้ฟังตลอด ฝนไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย (ลากเสียงยาว) ไม่ได้คิดเรื่องถ่านไฟเก่าคุ ไม่ได้กังวลอะไรจริงๆ มันเป็นเรื่องปกติมากๆ เลยนะ คนที่เลิกกันไปแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องโกรธกัน ถ้าเป็นฝนก็คงเหมือนกัน เราเชื่อใจ ถึงแม้หลายๆ คนจะบอกว่า เขาเป็นคู่รักที่รักๆ เลิกๆ กันบ่อยนะ กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยไหม ถ้าเกิดกรณีนี้ขึ้น ก็เข้าใจค่ะ ไม่เป็นไรเลย ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจล้วนๆ"

แล้วที่มีคนเห็น "ฝน" ตามเฝ้าทุกเวทีคอนเสิร์ตล่ะ เพราะตัดไฟแต่ต้นลมรึเปล่า "โอ๊ย..ไม่มีเลยที่จะไปตามเฝ้า จะมีเพียงบางคอนเสิร์ตเท่านั้นที่ไปดู เพราะฝนชอบดูคอนเสิร์ต เพื่อนฝนก็ชอบ เวลาไปก็ชวนกันไปเป็นก๊วน อันนี้ยืนยันว่าไม่ได้ไปเฝ้า ไม่ได้ไปทุกครั้งด้วย เฉพาะคอนเสิร์ตสำคัญๆ"

ทุกวันนี้ป้องกันรักจืดด้วยการเติมความหวานให้กันบ่อยไหม "เรืองหวานก็หวานปกติ พี่ตูนชอบคนพูดเพราะ ฝนก็พูดนุ่มนิ่มอยู่แล้ว จะมีบ้างเวลาไม่ได้เจอกันพี่ตูนก็จะโทรมาบอกกู้ดไนท์นะ อะไรประมาณนี้ ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่านั้น ฝนว่าคนเราคบกันมันอยู่ที่ใจนะ ถ้าใจสบายทั้งคู่ ก็โอเคแล้ว จะไปหึงไปหวงกันอย่างเดียว เหนื่อยแย่เลย"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook