เฟอร์กี้จวกตำนานหงส์อยากดังหาว่าทะเลาะกับรูน

เฟอร์กี้จวกตำนานหงส์อยากดังหาว่าทะเลาะกับรูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้ตอบ มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่กล่าวหาว่าทะเลาะกับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งหลังเกมเปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 1-4 เมื่อปลายเดือนก่อน ชี้คนที่พูดแบบนี้ก็แค่พวกอยากดัง ยิ่งใช้คำว่าทุกคนรู้เรื่องดียิ่งน่าตลก เพราะขนาดตนเองยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าทะเลาะกับลูกทีมตั้งแต่เมื่อไหร่

หลังจากที่ มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยุคยิ่งใหญ่เกรียงไกรในทศวรรษที่ 80 ได้ออกมาคาดการณ์ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีปัญหาทะเลาะกับ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งหลังเกมที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่าย ลิเวอร์พูล 1-4 เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่ง ลอว์เรนสัน กล่าวว่า

"ทุกคนรู้ดีว่าเขามีปากเสียงอย่างรุนแรงกับ เฟอร์กี้ หลังเกมกับ ลิเวอร์พูล และเขาก็หลุดออกจากทีมในนัดที่พบกับ ฟูแล่ม มันเป็นปัญหาที่มีมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากจะมีใครซักคนรับมือเรื่องแบบนี้ได้ คนนั้นก็คือ เซอร์ อเล็กซ์"

ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหานี้แล้ว โดยชี้ว่าอดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ก็แค่อยากดังเลยออกมาพูดจาพาดพิงแบบนี้ พร้อมยืนยันตนยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าทะเลาะกับ รูนี่ย์ ตอนไหน

"ผมอยากจะพูดให้ชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระที่สุดเลย ผมไม่รู้ว่าเรื่องนี้มีที่มาจากไหน แต่ที่พูดว่า 'ทุกคนรู้' แต่ตัวผมเองยังไม่รู้เลยซึ่งผมก็อยู่ตรงนั้นด้วย"
"พวกคนเหล่านี้ก็แค่โปรโมตตัวเอง แต่ใครจะไปสนเรื่องกวนใจแบบนี้ ไม่มีใครบ้าจี้หรอก ถ้าหากมีมูลความจริงบ้างเดี๋ยววันนึงคุณก็จะรู้เอง" เซอร์เฟอร์กี้กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook