ทักษิณพาดพิงอีก3องคมนตรี-อานันท์ ท้าหาเงินแสนล้านเกาะเคย์แมน ถ้าค้นเจอให้ปชป.เอาไปใช้ได้เลย

ทักษิณพาดพิงอีก3องคมนตรี-อานันท์ ท้าหาเงินแสนล้านเกาะเคย์แมน ถ้าค้นเจอให้ปชป.เอาไปใช้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทักษิณวิดีโอลิงก์พาดพิง 3 องคมนตรีอีกรอบ แถมพ่วงอานันท์ ปันยารชุน เป็นอำมาตย์ย้อนยุคทำประเทศถอยหลัง ไม่ทันโลกเสรี ย้ำไม่ได้ไปเขมรเลยตั้งแต่ถูกปฏิวัติ โต้ไม่มีเงินแสนล้านที่เกาะเคย์แมน ท้าให้หาเจอให้ปชป.เอาไปใช้ได้เลย แขวะถ้าค้นอาจเจอเงินที่ เลย์แมนบราเธอร์-โกล์แมนแซค ฝากไว้ให้ใครก็ไม่รู้ก็ได้

เมื่อเวลา 20.15 น.วันที่ 5 เมษายน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พูดผ่านวีดิโอลิงก์ ถึงผู้ชุมนุมกลุ่มเสื้อแดงที่ทำเนียบรัฐบาลว่า ขณะนี้ที่เห็นอะไรแปลกประหลาดเพราะเป็นการชักกะเย่อ ระหว่างฝ่ายหนึ่งจะเอาประเทศไทยถอยหลัง ชอบแบบโบราณ แต่อีกฝ่ายอยากเห็นประเทศไทยเสรีก้าวหน้าทันโลก เรื่องนี้ประชาชนตัดสินใจง่ายว่าถ้าอยากให้ประเทศก้าวหน้า ลูกหลานมีอนาคต มีความมั่งคั่ง วันที่ 8 เมษายนต้องออกมา เห็นหรือไม่ว่ายิ่งออกมาพูดเท่าไหร่ แต่ละคนที่ออกมาพูดเป็นพวกหัวเก่า ต้องการเอาประเทศถอยหลัง ไม่ส่งเสริมประชาธิปไตย

ดูง่ายๆ พล.อ.เปรม เป็นนายกฯที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งถึง 8 ปี คนที่ 2 คือ ท่านสุรยุทธ์อยากเป็นนายกฯ เลยต้องไปวางแผน จนเกิดการปฏิวัติ คนที่ 3 พล.อ.พิจิตร กุลละวณิชย์ จำได้ไหมวันที่ 9 กันายน 2528 เป็นเหตุการณ์ที่นัดกันแล้วไม่มาตามนัด ความจริงท่านน่าจะเป็นกบฏแต่โชคดีได้เป็นองคมนตรี ส่วนอีกท่านคือ คุณอานันท์ (ปันยารชุน) เป็นนายกฯที่มาจากการปฏิวัติ พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวและว่า ประชาธิปไตยพัฒนาไปไกลแล้ว แต่คนแบบนี้ยังคิดแบบโบราณ องคมนตรีทั้งหลายอย่าผูกขาดความจงรักภักดี

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อไปว่า พฤษภาทมิฬ (ปี 2535) สาเหตุที่คนเต็มถนนราชดำเนินเพราะการปิดข่าว วันที่ 8 เมษายน คนจะเต็มราชดำเนินก็เพราะมีการปิดข่าวเหมือนกัน วันนี้แนวคิดของรัฐบาล แนวคิดของทหารยังเก่าอย่างเดิม สกัดทุกอย่าง ปิดข่าวทุกอย่าง บิดเบือนทุกอย่าง กล่าวหาว่ามีการล้มราชบัลลังก์ ทั้งๆที่ไม่มีความคิดแม้แต่นิดเดียวที่จะล้มล้างราชบัลลังก์ แต่เสื้อแดงจะล้มระบอบอำมาตยาธิปไตย เอาระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขคืนมา วันนี้กำลังเดินทางมาถึงทางแยกที่ต้องตัดสินใจแล้วว่าจะถอยหลังหรือเดินหน้า ตัวอย่างของประชาธิปไตยที่เดินหน้าคือช่วงที่ตนเป็นนายกฯ ทำให้ประชาชนอยู่อย่างมีความสุข ขณะที่เศรษฐกิจวันนี้น่าเป็นห่วง เศรษฐกิจจะแก้ได้ต้องเป็นประชาธิปไตยที่แท้จริง ไม่มีการแทรกแซงใดๆ ต่อระบบกระบวนการยุติธรรมให้เกิดสองมาตรฐานเหมือนทุกวันนี้ ถ้าเปลี่ยนแปลงได้วันที่ 8 เมษายนได้ เศรษฐกิจวันนี้แก้ง่ายมาก วันนี้ไม่ได้เรียกร้องให้มาต่อสู้ให้ตนเอง แต่ต้องต่อสู้ให้กับอนาคตลูกหลาน

วันนี้มีการกล่าวหาว่ามีเงินฝากที่เกาะเคย์แมนเป็นแสนล้าน ถ้าไปหาเจอจะเอามาให้รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ยืมฟรีๆ จะแบ่งให้ไปใช้เลยก็ได้เพราะไม่มี เป็นการปล่อยข่าวกันแบบไม่มีสำนึก บอกนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะให้ไปหาเกาะเคย์แมนเลย เอาเข้าจริง อาจจะไปเจอที่ เลย์แมนบราเธอร์ และโกล์แมนแซค ฝากไว้ให้ใครก็ไม่รู้ก็ได้

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวอีกว่า ขบวนการตุลาการภิวัฒน์ เป็นระบบที่สร้างสองมาตรฐานให้ประชาธิปไตย ทำให้ทั่วโลกไม่สนใจมาลงทุนในไทยอีกแล้ว จึงขอร้องให้เลิกใช้ได้แล้ว ขอให้ใช้เพียงตอนจัดการตนและรัฐบาลไทยรักไทย จนมีตุลาการภิวัฒน์รอบ 2 เมื่อพรรคพลังประชาชนได้รับการเลือกตั้งนายสมัคร สุนทรเวช เป็นนายกฯ ดังนั้นสรุปแล้ว ตุลาการภิวัฒน์คือ เอานายอภิสิทธิ์ เป็นนายกฯ

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อไปว่า วันที่ 8 เมษายน เป็นวันสำคัญประวัตติศาสตร์ไทยอีกครั้งว่าเดินมาถึงทางแยก จะไปสู่ประชาธิปไตยที่แท้จริง หรือจะอยู่ประชาธิปไตยแบบอำมาตยาธิปไตย ต้องเลือกแล้ว แน่นอนสังคมไทยต้องมีสถาบันพระมหากษัตริย์ แต่จะต้องมีประชาธิปไตยที่แท้จริง เป็นประชาธิปไตยโดยประชาชนเพื่อประชาชนไม่แทรกแซงโดยอำมาตยาธิปไตย และว่า ในวันที่ 6 เมษายนนี้ ขอพักวิดีโอลิงค์ 1 วันเพราะต้องเดินทาง แต่ไม่ใช่ไปกัมพูชาแน่นอน และให้มาพบกันใหม่อีกครั้งในวันที่ 7 - 8 เมษายน ขอเรียกร้องให้วันที่ 8 เมษายนนี้ ออกมาแสดงพลังให้มากถึงการแทรกแซงของอำมาตย์แสดงความไม่พอใจของระบบยุติธรรมสองมาตรฐาน

หวังว่าการปฏิวัติ 19 กันยายน 2549 จะเป็นการปฏิวัติครั้งสุดท้ายในประวัติศาสตร์ไทย และผมจะเป็นนายกฯคนสุดท้ายที่ทำงานให้ประชาชนแล้วต้องเป็นเหยื่อของระบอบเผด็จการ ปฏิวัติรัฐประหาร ระบบยุติธรรมสองมาตรฐาน ขอให้ผมเป็นคนสุดท้าย ถ้าพี่น้องออกมาช่วยกันครั้งนี้เพื่อให้ไม่มีใครกล้าปฏิวัติอีกเป็นอันขาด ขอให้ผมเป็นเหยื่อเจ็บปวดคนเดียว วันที่ 8 เมษายนนี้ ขอให้เป็นประวัติศาสตร์โดยการเปลี่ยนแปลงของประชาชน อดีตนายกฯกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook