ทักษิณตอกย้ำ เปรม-สุรยุทธ์-บิ๊กเสือ-อานันท์ อำมาตย์ยุคเก่า ทำปท.ถอยหลัง ยันไม่มีเงินที่เคย์แมน

ทักษิณตอกย้ำ เปรม-สุรยุทธ์-บิ๊กเสือ-อานันท์ อำมาตย์ยุคเก่า ทำปท.ถอยหลัง ยันไม่มีเงินที่เคย์แมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
VDO-Link 5เม.ย.(1) ทักษิณพาดพิงอีก3องคมนตรี-อานันท์ ท้าหาเงินแสนล้านเกาะเคย์แมน ค้นเจอเอาไปใช้เลย

VDO-Link 5เม.ย.(2) ทักษิณพาดพิงอีก3องคมนตรี-อานันท์ ท้าหาเงินแสนล้านเกาะเคย์แมน ค้นเจอเอาไปใช้เลย

VDO-Link 5เม.ย.(3) ทักษิณพาดพิงอีก3องคมนตรี-อานันท์ ท้าหาเงินแสนล้านเกาะเคย์แมน ค้นเจอเอาไปใช้เลย

-------------------

เมื่อเวลา 20.15 น. วันที่ 5 เมษายน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯได้โฟนอิน ผ่านระบบวิดีโอลิ้งก์มายังกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)หรือคนเสิ้อแดง ที่ทำเนียบรัฐบาลว่า ไม่ได้อยู่เขมรแน่นอน เพราะยังไม่เคยไปเขมรเลยหลังจากไปตีกอล์ฟกันท่านฮุนเซน เดือนเมษายนปีกลาย

ที่ประหลาดๆเป็นการชักกะเย่อกัน ฝ่ายหนึ่งของโบราณแบบเก่า อีกฝ่ายชอบเห็นเป็นเสรีประชาธิปไตย สามารถก้าวหน้าทันโลกได้ ชัดเจนพี่น้องตัดสินใจง่าย ใครอยากให้ประเทศก้าวหน้า ลูกหลานมีอนาคต คนไทยมีความสุข ก็ต้องไปปรากฎตัวในวันที่ 8 เมษายน ยิ่งออกมาพูดมากเท่าไหร่ แต่ละคนมันเป็นพวกหัวเก่า ต้องการเอาประเทศถอยหลัง ไม่ส่งเสริมประชาธิปไตย

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เป็นนายกที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งถึง 8 ปี โดยมีพรรคประชาธิปัตย์สนับสนุน เรียกว่าเกลียดตัวกินไข่ เกลียดประชาธิปไตย แต่ขอเป็นนายกฯ คนที่สอง พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ เป็นนายกฯมาจากการปฏิวัติ โดยเข้ามาร่วมวางแผนด้วย คนที่สาม พล.อ.พิจิตร กุลละวณิชย์ พ.ศ.2528 ร่วมเหตุการณ์กบฏ 9 ก.ย.ด้วย ในเหตุการณ์นัดแล้วไม่มาตามนัด ความจริงเป็นกบฏด้วย แต่โชคดีได้เป็นองคมนตรี และ นายอานันท์ ปันยารชุน เห็นได้ว่าแนวคิดของคนทั้งหมดเป็นแนวคิดย้อนยุค มองว่า การเมืองประชาธิปไตยไม่มีคุณภาพเพราะซื้อเสียง การปฏิวัติทำให้การเมืองไม่ต่อเนื่อง

ประชาธิปไตยพัฒนาไปไกลแล้ว แต่คนเหล่านี้ยังคิดแบบโบราณดูพฤติกรรมการกล่าวหาการโค่นล้มสถาบันก็ดี ประชาธิปัตย์ใช้มานาน และคิดว่าได้ผล องคมนตรีทั้งหลายอย่าผูกขาดความจงรักภักดี พระเจ้าอยู่หัวเป็นที่จงรักภักดีของทุกคน อยู่ห่างแต่ก็จงรักภักดีไม่น้อยกว่าอยู่ใกล้ คนที่อยู่ใกล้อย่า กล่าวหาใคร

เอเอสทีวีเป็นสถานีโกหกรายวัน อยากดูนิยายน้ำเน่าให้ดูเอเอสทีวี แต่ถ้าอยากรู้ความจริงให้ดูดีทีวี การที่คนออกมาเต็ม

รำเนินในเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ ก็เพราะมีการปิดข่าว และในวันที่ 8 เมษายน คนจะเต็มราชดำเนินอีกครั้งก็

เพราะการปิดข่าวเหมือนเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ แนวคิดของรัฐบาลและทหารยังเก่าเหมือนเดิม สกัดทุกอย่าง บิดเบือน

หนีความจริงของคนไทยที่อยากเจริญและมีอนาคตไม่ได้หรอก อยากเตือนพวกโลภ โกรธ หลง ที่ยังมีชีวิตเพราะทำให้

ปัญญาเสื่อม ย้ำพวกเราไม่ความคิดล้มล้างราชบัลลังก์ แต่จะล้มระบบอำมาตยาธิปไตย ต้องการระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข

อนาคตประเทศไทยต้องมีการใช้เทคโนโลยีที่ถูกต้อง ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง นำประเทศให้รู้เท่ากันกับอารยา

ประเทศ ไม่ใช่ถูกเขาเชือด เฉือนเอา ขอย้ำอีกครั้งว่าเรากำลังเดินทางมาถึงทางแยกที่ประชาธิปไตยต้องตัดสินใจแล้วว่า

จะถอยหลังหรือเดินหน้า ตัวอย่างที่เดินหน้าคือตัวอย่างที่ผมเป็นนายก ช่วงนั้น ผมยึดประชาชนเป็นศูนย์กลางเอา

นโยบายต่างๆมาใช้กับประชาชนทำให้ประชาชนอยู่อย่างมีความสุขได้

เศรษฐกิจจะแก้ได้ต้องเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ไม่มีการแทรกแทรงจาก ระบบยุติธรรมเหมือนทุกวัน ถ้าเปลี่ยน แปลง 8 เมษายนให้เป็นประชาธิปไตยที่แท้จริง เศรษฐกิจแก้ง่ายมากครับ ใครแก้ไม่ได้ผมจะแก้ ไม่ได้เรียกร้องให้มา เพื่อผม แต่ท่านต้องต่อสู้ ให้กับอนาคตของลูกหลานท่าน

พี่น้องทหารหาญ อย่าให้ทหารใหญ่ชักจูง เพราะทหารใหญ่กำลังสนุกกับอำนาจ พี่น้องทหารและตำรวจได้โปรดเข้าใจ

ของการต่อสู้ของคนเสิ้อแดง เป็นการต่อสู้เพื่อลูกหลานในอนาคต เป็นการต่อสู้เพื่อเกียรติภูมิของประเทศไทย บรรดผู้ว่า

ราชการจังหวัด องค์กรปกครองท้องถิ่น ท่านอย่าไปเชื่อคำสั่ง ต้องมีวิจารญาณจำไว้ผลประโยชน์ของประเทศและ

ประชาชนสูงสุด

ส่วนที่มีกล่าวหาเรื่องฟอกเงินที่เกาะเคย์แมน ว่า ผมมีเงินฝากเป็นแสนล้าน ถ้าหาเจอจะให้รัฐบาลประชาธปัตย์ยืมเลย เอาไปใช้เลยก็ได้

ขอให้อดทนไว้ ไม่กี่วันต่อสู้ให้ได้ อย่างรำคาญ เอาชนะ เราจะได้เจ้าของประชาธิปไตยที่แท้จริงเสียที

รัฐธรรมนูญปี 50 ทำลายนักการเมืองและพรรคการเมืองอย่างแท้จริงจะปล่อยให้อยู่ได้อย่างร่วมใจกัน 8 เมษายน คนที่อยู่ในกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียงให้เข้ามาแสดงพลังให้รู้ว่าต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง อนาคตของประเทศไทย ขอให้พาลูกพาหลานออกมาให้หมด พอกันทีการเมืองล้าหลัง เลือกตั้ง 2 ที ปฏิวัติที นักการเมืองหาเงินกับงบประมาณแผ่นดิน

ขบวนการตุลาการภิวัฒน์เป็นระบบที่สร้างสองมาตรฐานให้ประเทศไทยอย่างชัดเจนทำให้ไม่มีใครมาลงทุน เลิกใช้ได้แล้ว รอบแรกจัดการกับผม และรัฐบาลไทยรักไทย รอบสองพลังประชาชนได้รับการเลือกตั้ง คุณสมัคร สุนทรเวชเป็นนายกรัฐมนตรี ก็คือจะเอา อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกฯมีอะไรไหม มองไม่เห็นหัวประชาชนเลยหรือ

เราเดินทางถึงทางแยกประชาธิปไตย หรืออำมาตยาธิปไตย แต่สังคมไทยต้องเป็นประชาธิปไตยมีพระมหากษัตริย์ โดยประชาชนเพื่อประชาชน ไม่แทรกแซกโดยอำมาตย์ ขณะที่เป็นนายกฯ ก็โดนแทรกแซง แม้จะใช้รัฐธรรมนูญปี 40 ที่ให้อำนาจนายกฯมากที่สุด ก็ยังโดนแทรกแซงทำให้ทำงานยากมาก พี่น้องเพื่อนข้าราชการอย่าสกัดประชาชนเพราะเขาต้องการแสดงออกตามสิทธิ

วันที่ 6 เมษายนขอพัก 1 วันแต่ไม่ใช่ไปเขมรแน่นอน พบกันหมด 7 และ 8 เมษายน ถ้าออกมาแสดงพลัง การปฏิวัติ 19 กันยายนจะเป็นการปฏิวัติครั้งสุดท้าย และผมจะเป็นนายกฯ คนสุดท้ายที่ทำงานเพื่อประชาชน ที่เป็นเหยื่อของการปฏิวัติรัฐประหาร ขอให้เป็นคนสุดท้าย ถ้าออกมาอย่างมากมายจะไม่มีใครปฏิวัติ อีกเป็นอันขาด

(ดูเนื้อหาฉบับสมบูรณ์ - คลิปวิดีโอฉบับเต็ม ... รอสักครู่ )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook