ลวงทำเสน่ห์ขยี้สาว18

ลวงทำเสน่ห์ขยี้สาว18

ลวงทำเสน่ห์ขยี้สาว18
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 18 ระแวงสามีมีกิ๊กลงทุนไปหาหมอทำเสน่ห์ให้ผัวรักผัวหลง แต่โดนหมอจอมเจ้าเล่ห์ หลอกกระทำอนาจารใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไป อ้างว่าต้องทำพิธีกรรม แถมต้องควักตังค์ค่าทำเสน่ห์อีก 400 หลังเสร็จพิธีจึงนำเรื่องไปเล่าให้เพื่อนฟัง สุดท้ายจึงรู้ตัวว่าถูกหลอก เลยยกพวกไปเอาเรื่องหมอเสน่ห์ถึงบ้าน จับส่งตำรวจเจรจาค่าเสียหายกัน โดยหมอชีกอยืนยันจะจ่ายค่าทำขวัญให้ แต่ขอให้ถอนแจ้งความ ฝ่ายหญิงจึงรับข้อเสนอไว้

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เป็นราษฎรในอ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี พร้อมญาติพี่น้อง และชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ช่วยกันควบคุมตัวนายเหนาะ (ขอสงวนนาม สกุล) อายุ 65 ปี ชาวอ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ซึ่งมีสภาพสะบักสะบอม ตามใบหน้ามีรอยฟกช้ำ เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ไทรโยค โดยเบื้องต้น น.ส.พลอย กล่าวหาว่านายเหนาะ ซึ่งแอบอ้างตัวเป็นหมอเสน่ห์ ทำอนาจาร

โดยน.ส.พลอยกล่าวว่า ตนกับสามีทะเลาะเบาะแว้งกันตลอดจนเกิดความระแวงว่าสามีอาจมีผู้หญิงคนใหม่ จึงได้ปรึกษากับเพื่อนๆจนทราบว่านายเหนาะเป็นหมอเสน่ห์ มีวิชาทำเสน่ห์ยาแฝดให้สามีหลงใหล ต่อมาเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา ตนเดินทางไปยังบ้านพักของนายเหนาะเพื่อปรึกษาในเรื่องนี้ จากนั้นนายเหนาะได้พาตนไปบ้านเพื่อน ซึ่งอยู่ไม่ห่างกันนัก เพื่อทำพิธีกรรม

น.ส.พลอยให้การว่า นายเหนาะให้เข้าไปในห้องนอน สั่งให้ตนถอดเสื้อผ้าจนล่อนจ้อน และให้นอนลงกับพื้นบ้าน โดยนายเหนาะนั่งท่องคาถาอยู่พักใหญ่ ก็ใช้มือลูบคลำที่อวัยวะเพศของตน ก่อนอ้างว่าต้องใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไป เพื่อให้ตนมีน้ำเชื้อออก เพื่อจะนำไปทำพิธีทำเสน่ห์ ก่อนจะให้นำไปผสมน้ำให้สามีดื่ม หลังเสร็จพิธีกรรมทั้งหมด นายเหนาะเรียกเงินค่ามัดจำทำเสน่ห์ 400 บาท และบอกว่าอีก 7 วันต้องมาทำพิธีเพิ่มเติม และจ่ายเงินที่เหลืออีก 1 พันบาท

น.ส.พลอยให้การอีกว่า จากนั้นตนได้นำเรื่องทำเสน่ห์ไปเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ปรากฏว่าเพื่อนบอกว่านายเสน่ห์เป็นพวก 18 มงกุฎล่อลวงหญิงสาวไปทำอนาจารหลายคนแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความ เพราะอับอาย จึงรู้ว่าโดนนายเหนาะหลอกลวงทำอนาจาร จึงรีบไปบอกแม่และญาติๆ ของสามี จากนั้นไปหานายเหนาะที่บ้าน ปรากฏว่านายเหนาะนั่งดื่มสุราอยู่ พอเห็นตนและพวกชาวบ้าน ก็ตกใจวิ่งหนีจนล้มหน้าไปกระแทกพื้นเลือดโชก จึงถูกชาวบ้านจับตัวพาส่งตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มาถึงโรงพัก ปรากฏว่านายเหนาะ พยายามไกล่เกลี่ยขอให้น.ส.พลอยยอมความ โดยรับปากว่าจะจ่ายเงินค่าทำขวัญให้ก้อนหนึ่ง ซึ่งน.ส.พลอยและญาติๆ ก็พอใจ บอกว่าจะมาถอนแจ้งความในวันที่ 7 เม.ย.นี้ หากนายเหนาะยอมจ่ายเงินทำขวัญตามที่รับปากไว้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook