อภิสิทธิ์-สุเทพถึงโรงแรม เตรียมประชุมครม.สัญจรพัทยา

อภิสิทธิ์-สุเทพถึงโรงแรม เตรียมประชุมครม.สัญจรพัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ออกจากบ้านพักตั้งแต่เช้า เพื่อเดินทางไปประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัญจร ที่โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี โดยจะเดินทางกลับ กทม.ในเวลา 14.30 น.เพื่อปาฐกถาเรื่องทิศทางเศรษฐกิจ ที่รัฐสภา ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายกฯและนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง ได้เดินทางถึงโรงแรมแล้ว

การประชุม ครม.เริ่มเวลา 09.00 น. โดยมีวาระการประชุมที่น่าสนใจ อาทิ นายสุเทพ เสนอที่ประชุมพิจารณาอนุมัติร่างแผนพัฒนาพื้นที่พิเศษ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่จะต้องใช้งบประมาณกว่า 52,924 ล้านบาท ด้านกระทรวงคมนาคมเสนอให้ ครม.พิจารณาเห็นชอบร่างกระทรวงคมนาคมยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้รถยนต์บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. วันที่ 10 เม.ย. ถึงเวลา 12.00 น. วันที่ 16 เม.ย. เพื่ออำนวยความสะดวกช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่กระทรวงการคลังเสนอคณะรัฐมนตรีพิจารณาอนุมัติการกู้เงินชดเชยการขาดดุลงบประมาณปี 2552 กว่า 94,000 ล้านบาท

นอกจากนี้ ครม.จะตรวจความพร้อมของสถานที่ใช้จัดการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนหรืออาเซียนซัมมิท 10+3 และ 10+6 ที่โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช รีสอร์ท ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook