โย ฝากขอโทษ พี่ตือ แจงสื่อสารผิดพลาด!!

โย ฝากขอโทษ พี่ตือ แจงสื่อสารผิดพลาด!!

โย ฝากขอโทษ พี่ตือ แจงสื่อสารผิดพลาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมากล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับนักจัดออแกไนซ์มือทอง พี่ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช แต่นางแบบสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร อ้างว่าสาเหตุที่งานน้อยลงเป็นเพราะพี่ตือรับงานน้อยลง เน้นแต่รับงานใหญ่ๆ เท่านั้น พอข่าวนี้ถูกตีพิมพ์ไป สร้างความไม่สบายใจให้กับสาวโยเป็นอย่างมาก เจ้าตัวเลยกริ๊งกร๊างขอเคลียร์ข่าวเป็นการใหญ่ เพื่ออธิบายในสิ่งที่ต้องการจะสื่อสารไปจริงๆ

โย เผยว่า? ''วันก่อนคุณแม่ของโย โทรมาหาโยเพื่อถามถึงข่าวนี้ว่าโยพูดแบบนี้จริงเหรอ คุณแม่ก็อ่านข่าวให้ฟัง ซึ่งเราก็รู้สึกไม่สบายใจ เลยอยากจะเคลียร์ในสิ่งที่เราต้องการจะพูด เพราะวันนั้นก็เข้าใจว่ามีเวลาในการสัมภาษณ์น้อย ทำให้เราต้องพูดรวบรัดตัดความ พอดีวันนั้นมีนักข่าวมาถามว่าโยมีปัญหาอะไรกับพี่ตือหรือเปล่า เพราะเห็นว่าเรามีงานน้อยลง โยอยากจะบอกว่าคนที่จะเลือกหรือไม่เลือกเรานั้น ไม่ใช่ออแกไนซ์ เราก็ต้องให้เกียรติการตัดสินใจของลูกค้า ดังนั้น จึงไม่เคยคิดน้อยใจ ถ้าพี่ตือจะจ้างเราน้อยลง เพราะเราก็เข้าใจการทำงาน''

''ข่าวที่ออกมาโยไม่สบายใจมาก เพราะมันสื่อเหมือนกับว่าบริษัทพี่ตือมีงานน้อยลงและเหมือนโยไปพูดเหน็บแนม ซึ่งไม่ใช่นิสัยโย โยไม่อยากให้คนมองว่าเราปีนเกลียว โยอยากจะบอกว่าที่ผ่านมาโยทำงานกับพี่ตือกันได้ด้วยดีไม่มีปัญหา โยเต็มใจรับงานทุกงานที่พี่ตือมอบให้เสมอ ฝากขอโทษผ่านสื่อที่อาจจะพูดอะไรผิดไปทำให้พี่ตือเสียหาย แล้วการที่พี่ตือไม่ออกมาพูดหรือไม่ต่อว่า ยิ่งทำให้โยเกรงใจ ถ้าพี่ๆ สื่ออยากรู้ว่าโยมีปัญหากับพี่ตือจริงมั้ย ก็อยากให้มาสัมภาษณ์ได้ในวันที่ 8 เม.ย. นี้ที่สยามพารากอน เพราะโยก็จะไปเดินแบบให้พี่ตือที่งานนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น โยคิดว่าพี่ตือน่าจะเข้าใจ เพราะเราสนิทกัน พี่ตือน่าจะรู้ว่าโยเป็นคนอย่างไร เป็นคนอื่นถ้ามีข่าวแบบนี้ออกมา เขาคงโทรมาแคนเซิลงานโยแล้ว แต่พี่ตือกลับไม่ว่าอะไรเลยสักคำ''

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook