''คาราบาว 2'' มาแรง! แฟนคลับตามเชียร์ทุกที่

''คาราบาว 2'' มาแรง! แฟนคลับตามเชียร์ทุกที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขนาดคิวงานแน่นเอี๊ยด นักร้องวง คาราบาว 2 จากเวทีดันดารา รายการ ตีสิบ ที่ประกอบด้วยนักร้องหนุ่ม 3 คน วิชัย หูตาชัย (เทียรี่ 2), วิรัช วิไลเลิศ (แอ๊ด คาราบาว 2), ธนากร ทอนบุตรดี (เล็ก คาราบาว 2) ได้สละเวลา มาช่วยงานกาชาดที่สมาคมแม่บ้านตำรวจ ณ สวนอัมพร เมื่อวันก่อน

เรียกว่า พอขึ้นเวทีปุ๊บ ก็ได้รับเสียงปรบมือจากแฟน ๆ ซึ่งส่วนใหญ่รู้ข่าวว่า พวกเขาจะมาขึ้นเวที ร้องเพลงบนเวทีแห่งนี้ ยัง ความปลาบปลื้มให้ 3 นักร้องหอย่างมาก พร้อมคุยให้เราฟังว่า ร้องเพลงมานาน 3 ปีแล้ว ได้รับการต้อนรับจากทุกคนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับพี่ ๆ วงคาราบาว ซึ่งพวกเราได้ขออนุญาต พี่แอ๊ด, พี่เทียรี่, พี่เล็ก ที่เลียนแบบการร้องเพลง ลีลาต่าง ๆ มาจากพี่ ๆ แรก ๆ ก็เกร็งเหมือนกันว่า พี่ ๆ จะชอบหรือเปล่า พอเจอตัวจริง พี่ ๆ ทุกคนเป็นกันเอง และดีกับพวกเรามาก ทำให้พวกเรายิ่งต้องทำให้ดีที่สุด อย่างพี่เทียรี่ยังแนะนำ โอ๋-วิชัย อีกว่า ให้ไปสักที่ต้นแขน ให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ ไหน ๆ ก็เป็นเทียรี่แล้ว ให้สมจริงแบบสุด ๆ ไปเลยน้อง

อ้าว..ใครที่ต้องการติดต่อ คาราบาว 2 ไปร่วมงานบันเทิงต่าง ๆ โทร. 08-4697-0046 หนุ่มโอ๋-เทียรี่ 2 รับสายด้วยตัวเอง แล้วคุณจะรักพวกเขา ยิ่งกว่าวงคาราบาว ต้นฉบับดั้งเดิม...ก็เป็นได้!.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook