แฉค่าเหนื่อย''มาเคดา''ผีแดงจ่ายปีละ 1.75 ล้าน

แฉค่าเหนื่อย''มาเคดา''ผีแดงจ่ายปีละ 1.75 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะ ซันนสพ.จอมขุดคุ้ยของเมืองผู้ดีออกมาเผย เฟเดริโก มาเคดา หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาเลียนที่เพิ่งแจ้งเกิดหมาดๆ ด้วยการทำประตูช่วงทดเจ็บให้ทีมเอาชนะ แอสตัน วิลลา 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้รับค่าเหนื่อยสุดถูกแค่ 35,000 ปอนด์ต่อปี (ราว 1.75 ล้านบาท)ซึ่งเฉลี่ยแล้ว ได้รับสัปดาห์ละไม่ถึง 1,000 ปอนด์ (ราว 50,000 บาท) หรือต้องทำงาน 1 สัปดาห์เพื่อให้ได้ค่าเหนื่อยเท่ากับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ได้รับทุก 2 ชั่วโมง

ขณะเดียวกัน ปาสควาเล พ่อของอดีตนักเตะลาซิโอ ยอมรับว่าถึงกับร่ำไห้ หลังจากเห็นลูกชายทำประตูได้ ซึ่งถือว่าไม่เสียทีที่ลาออกจากซูเปอร์มาร์เกตที่บ้านเกิดเพื่อมาดูแลลูกชายที่อังกฤษ และยกจะเป็น มาร์โก แวน บาสเทน คนใหม่

ผมอาจเป็นพ่อที่ตามใจลูก แต่ผมเห็นพรสวรรค์แบบมาร์โก แวน บาสเทน ในตัวกิโก ผมหวังเขาจะเดินตามรอย แวน บาสเทน ผมร้องไห้ มันเกินกว่าที่จะเชื่อ ผมดูประตูนั้นจากดีวีดีซ้ำแล้วซ้ำเล่า ใน 18 เดือนที่ผ่านมา เขาพัฒนาอย่างมาก ทั้งสภาพร่างกายและเทคนิค เมื่อตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนนำ ผมคิดว่าลูกชายผมคงไม่ได้ลง แล้วก็มีใครบางคนบอกว่า นั่นไง เขาลงแล้ว ผมขยี้ตา เพราะไม่คิดว่าเขาจะได้เล่น

แข้งเชลซีหวังเสี่ยหมีดึงมูรินโญกลับมา

บรรดานักเตะ สิงห์สำอาง เชลซี ตกเป็นข่าวต้องการให้สโมสรดึงตัว โฮเซ มูรินโญ กลับมาทำหผู้จัดการทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า แทนที่ของ กุส ฮิดดิงค์ กุนซือชาวดัตช์ที่จะหมดสัญญาคุมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์หลังฤดูกาลนี้

มูรินโญ ถูกไล่ออกเมื่อ 19 เดือนก่อน เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียที่ไม่พอใจที่ เชลซี ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้เสียที จากนั้น เชลซี ก็ใช้กุนซืออย่าง อาฟรัม แกรนท์, หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนมาถึง กุส ฮิดดิงค์ ที่นักเตะเชลซี รู้สึกว่าเป็นคนที่นำสโมสรไปทิศทางที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม มูรินโญ คือคนที่นักเตะส่วนใหญ่ต้องการมากที่สุด

สื่อกระทิงลืออีกราชันเซ็นกากาได้แล้ว

ฟลอเรนติโน เปเรซ ว่าที่ประธานสโมสร ราชันชุดขาว รีล มาดริด ตกเป็นข่าวสามารถทำข้อตกลงคว้าตัว กากา ซูเปอร์สตาร์ของ ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน มาร่วมทีมในฤดู กาลหน้าได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก นสพ. มาร์กา ของสเปน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

รายงานจากมาร์กา ที่นำรูปกากา มาตัดต่อ โดยชูเสื้อหมายเลข 5 ของรีล มาดริด ระบ ุว่า เปเรซ ที่เป็นเต็ง 1 ในการเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ ได้ทำข้อตกลงกับ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานมิลานแล้วว่าจะเซ็นสัญญา กากา โดยค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (ราว 2,700 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี รีบแจ้นออกมาปฏิเสธตามฟอร์มว่า เปเรซ ยังไม่ได้รับเลือกเป็นประธาน และหากวันหนึ่งเขาได้รับเลือก และต้องการเซ็นสัญญา กากา เขาน่าจะมาหาผมโดยตรง กากา ไม่ได้มีไว้ขายและเขารู้เรื่องนี้ดี

แกรนท์เชียร์เชลซีสมหวังซิว ชปล.ปีนี้

อาฟรัม แกรนท์ อดีตกุนซือทีม สิงห์สำอาง เชลซี ออกมาหนุนหลังทีมเก่าว่าจะเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากที่อกหักแพ้รอบชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว

ผมคิดว่า เชลซี สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกครั้งในปีนี้ คุณจำเป็นต้องมีโชคและอะไรอีกหลายอย่างเพื่อทำให้มันเป็นจริง แต่พวกเขามีความสามารถที่จะทำมันและผมรู้ว่าพวกเขามุ่งมั่นอย่างมาก

ตอนที่เราแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศปีก่อน ผมเห็นหน้านักเตะในห้องแต่งตัว พวกเขาเจ็บปวดมากและตอนนั้นผมบอกว่าเราจะกลับมาอีก และคว้าแชมป์ บางทีนี่อาจเป็นปีของพวกเขา.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook