เฮียเครียดลั่นขอซื้ออีก 4 ตัวพา''งูใหญ่''ซิวแชมเปี้ยนส์ลีก

เฮียเครียดลั่นขอซื้ออีก 4 ตัวพา''งูใหญ่''ซิวแชมเปี้ยนส์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โฮเซ มูรินโญ นายใหญ่ปากกล้าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่าทีม งูใหญ่ จำเป็นต้องซื้อนักเตะเพิ่มอีก 4 คน เพื่อยกระดับทีมในการไล่ล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ใน ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ปีนี้พบกับความผิดหวังกระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยน้ำมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมเราต้องปรับปรุง แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ตอนนี้เราต้องคว้าแชมป์ (ลีก) ก่อน มันไม่ยาก ที่จะหาว่าเราต้องปรับปรุงตรงไหน ทีมเราไม่จำเป็นต้องมีการปฏิวัติ แต่เราต้องพัฒนาในทุกตำแหน่ง เราสามารถพูดถึงกองหลังอีก 1 คน กองกลาง 2 คน และกองหน้า เพื่อขึ้นไปอยู่อีกระดับ

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน ส่อแววว่าจะชวดได้ตัว เนมานยิช กองหลังตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่ มูรินโญ อยากได้ ค่อนข้างจะแน่นอน เนื่อง จากเอเย่นต์ของวิดิช ยืนยันว่าปราการหลังชาว เซิร์บ รายนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องย้ายออกจากอังกฤษในเวลานี้และยังไม่ได้รับการติดต่อจาก งูใหญ่

ซิลวาโน มาร์ตินา เอเยนต์ของวิดิช กล่าวว่า มันเป็นแค่ข่าวทางหนังสือพิมพ์ ที่พูดกันไปเอง ไม่มีใครติดต่อผมเลย และผมไม่คิดว่าผม จะได้รับการติดต่อด้วย ตลาดซื้อขายนักเตะครั้ง นี้ คงจะมีการใช้เงินไม่มากและคงจะมีการย้ายทีมกันน้อย วิดิชเป็นแชมป์ยุโรปและเป็นแชมป์โลกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะย้ายทีม

ส่วน อลัน เชียเรอร์ กุนซือมือใหม่ของ นิวคาสเซิล สุดทนผลงานของกองหลัง จะสั่งดร็อป ฟาบริซิโอ โคลอชชินี ปราการหลังหัวฟูในเกมที่จะพบกับสโตค ซิตี ในวันเสาร์นี้ โดย โค ลอชชินีที่ย้ายมาจากเดปอร์ติโบ ลาคอรุนญา ด้วยค่าตัวถึง 11.3 ล้านยูโร ทว่ากลับโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาค่าตัว แถมเล่นพลาดในเกมที่พบกับเชลซี จนทีมเสียประตูแรก ทำให้เชียเรอร์ ไม่พอใจผลงานและจะสั่งดร็อปโดยจะให้ สตีเวน เทย์เลอร์ จับคู่กับ เซบาสเตียง บาสซง แทน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook