หนุ่มไลฟ์ทำร้ายแฟนสาว-ขู่ฆ่าคาคอนโด โซเชียลแชร์ ตร.ไปช่วยทัน

หนุ่มไลฟ์ทำร้ายแฟนสาว-ขู่ฆ่าคาคอนโด โซเชียลแชร์ ตร.ไปช่วยทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหม่มโพธิ์ดำ แชร์คลิปไลฟ์ทำร้ายผู้หญิง พลังโซเชียลช่วยกระจายข่าว ตร.ประสานงานช่วยเหลือไว้ทัน หลังหนุ่มโชว์คลิปขู่ฆ่าแฟนคาคอนโด

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ผู้ชายคนหนึ่งไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะกำลังทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่งในห้องพักของคอนโดมิเนียม คลิปดังกล่าวมีความยาว 11 นาทีเศษ โดยระบุข้อความว่า "นายเอ็ม... แอดมินเพจ..... ได้ทำการถ่ายทอดสดทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่าผู้หญิง น่ากลัวและโหดมาก ใครรู้จักคอนโดฯ ช่วยแจ้งตำรวจให้ไปช่วยที เกิดจากอะไรไม่รู้ แต่ที่ทำอยู่แย่มาก ขอให้มีคนไปช่วยทันนะคะ"

ซึ่งปรากฏว่าหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นและช่วยกันขอความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้เป็นเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อทำการตรวจสอบเข้าทำการช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว

กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ถึงสถานที่และเข้าระงับเหตุ พร้อมกับควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บเอาไว้ได้แล้ว โดย ร.ต.อ.ศุภกิจ สันขวาน รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.บึงกุ่ม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบาะแส พบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บเป็นแฟนกัน ช่วงเกิดเหตุมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเข้าควบคุมสถานการณ์และช่วยเหลือ

ขณะที่ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า ขณะนี้เข้าควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ส่วนชายหนุ่มผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายเอ็ม ชัยชนะ ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนแล้ว และกำลังตรวจค้นห้องเพื่อตรวจสอบหาอาวุธ และสิ่งผิดกฎหมายอยู่ในที่เกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook