ปอย ตรีชฎา ชวนแฟนๆ ลุ้นดินเนอร์แบบ ส่วนตั๊ว ส่วนตัว

ปอย ตรีชฎา ชวนแฟนๆ ลุ้นดินเนอร์แบบ ส่วนตั๊ว ส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปอย ตรีชฎา ชวนแฟนๆ ลุ้นดินเนอร์แบบ ส่วนตั๊ว ส่วนตัวในกิจกรรม หาคนปิ๊ง ดินเนอร์กับปอย

ถือว่าเป็นสาวฮอต ที่นอกจากความสวย เซ็กซี่แล้ว ยังมีความสามารถมากมาย สำหรับสาว "ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์" ที่ล่าสุดเสน่ห์แรงเข้าตา บอสใหญ่ "ฑัศ เชาวนเสถียร" แห่งค่ายโทรศัพท์มือถือ G-Net คว้าตัวมารับหน้าที่ Product Presenter รับลมร้อน ให้กับโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ G-Net G529 Slim ที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นครบครันมากมาย ล่าสุดทาง G-Net เลยขอจัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ มือถือ G-Net ร่วมกิจกรรมกับปอย ในคอนเซ็ปต์ "หาคนปิ๊ง ดินเนอร์กับปอย" รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ลองไปติดตามกัน

"สำหรับปอยเอง ตอนนี้ก็มีงานทั้งในและต่างประเทศพอสมควรค่ะ ทำให้ต้องใช้งานโทรศัพท์มือถือค่อนข้างเยอะ ในการติดต่องาน และธุระส่วนตัว บางครั้งเวลาว่างๆ ก็จะหยิบมือถือขึ้นมาดูทีวี และฟังเพลง ปอยเลยเป็นคนที่ติดโทรศัพท์มือถือมากค่ะ แบบว่าขาดไม่ได้เลย ล่าสุดก็ดีใจมาก ที่มีผู้ใหญ่ทาง G-Net ให้โอกาสปอยได้ทำหน้าที่เป็น Product Presenter ให้กับโทรศัพท์มือถือ G-Net ก็ถือว่าตรงใจและตรงกับคาแรกเตอร์ของปอยมากค่ะ และตอนนี้ปอยก็มีกิจกรรมดีๆ อยากมาเชิญชวน กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า "หาคนปิ๊ง ดินเนอร์กับปอย" ผู้โชคดีจะได้มาดินเนอร์สุดหรูกับปอย ในบรรยากาศแบบส่วนตัว และเป็นกันเอง ใครอยากเป็นคนรู้ใจ ที่จะปิ๊งเข้าตาปอย ก็รีบส่งเข้ามากันเยอะๆ นะคะ รับจำนวนจำกัดค่ะ"

อย่าพลาดกิจกรรมดีๆ ร่วมกับสาวสวย "ปอย ตรีชฎา" กับกิจกรรม "หาคนปิ๊ง ดินเนอร์กับปอย" ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gnetmobile.com

 

                    

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook