ทรูมูฟหนุน อาสาสมัครช่วยเหลือนักท่องเที่ยวออนคอล

ทรูมูฟหนุน อาสาสมัครช่วยเหลือนักท่องเที่ยวออนคอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด มอบซิมอินเตอร์ พร้อมค่าโทรศัพท์ จำนวน 1,000 เลขหมาย ให้กับนายชุมพล ศิลปอาชา (ที่ 3 จากขวา) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อส่งมอบให้กับพล.ต.ท. ไถง ปราศจากศัตรู (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมสนับสนุนโครงการ "อาสาสมัครช่วยเหลือนักท่องเที่ยวออนคอล (On Call Tourist Police Volunteer) ให้ตำรวจท่องเที่ยวและอาสาสมัครชาวต่างชาติสามารถติดต่อสื่อสาร และให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

อาสาสมัครชาวต่างชาติที่ทำงานและพักอยู่ทีประเทศไทยเป็นเวลานาน พร้อมให้นักท่องเที่ยวฮัลโหลขอความช่วยเหลือได้ผ่านซิมอินเตอร์ จากทรูมูฟ โดยจะประจำอยู่ในพื้นที่นำร่อง 6 แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น เมืองพัทยา หัวหิน เกาะสมุย ภูเก็ต

"ซิมอินเตอร์ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงินสำหรับคนโทรทางไกลต่างประเทศ เลือกโทรทั่วโลกได้ 2 แบบ ได้แก่ โทรคุณภาพเสียงชั้นหนึ่ง ราคาชั้นประหยัด ผ่านรหัส 006 ค่าโทรสุดคุ้มเริ่มต้นเพียงนาทีละ 4 บาท ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 6 โมงเช้า และโทรแบบโลว์คอสท์ 0-6000-2-6000 ผ่านบริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู เสียงคมชัด โทรง่าย ไม่ต้องใช้บัตรโทรทางไกล ราคาเริ่มต้นเพียงนาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง พิเศษส่ง SMS ไปต่างประเทศ เพียงครั้งละ 5 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง (ปกติครั้งละ 9 บาท) และโปรโมชั่นค่าโทรในประเทศสุดคุ้ม โทรหาเบอร์ทรูมูฟด้วยกัน แค่นาทีละ 50 สตางค์ (ไม่รวม vat) ตลอด 24 ชั่วโมง และโทรนอกเครือข่ายนาทีละ 1.50 บาท เติมเงิน 10 บาท อยู่ได้นาน 1 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook