เป๊ปซี่ลุยตลาดนํ้าดำสงกรานต์

เป๊ปซี่ลุยตลาดนํ้าดำสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บริษัท เสริมสุข เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้บริษัทได้ทุ่มงบตลาดรวม 10 ล้านบาท สำหรับจัดกิจกรรมการตลาดครั้งใหญ่สุดในรอบปีรับหน้าร้อน ภายใต้แคมเปญ เป๊ปซี่ เต็มซ่า ท้าร้อน ทั้งจัดฟลอร์น้ำพุเคลื่อน ที่ครั้งแรกในไทย ที่ยกเทคนิคน้ำพุเต้นระบำประกอบเสียงดนตรีสุดเร้าใจ พร้อมเดินสายตระเวนไปใน 4 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ พระนครศรีอยุธยา สมุทรปราการ และพัทยา ตลอดช่วงสงกรานต์ เพื่อสร้างสีสันของเครื่องดื่มน้ำอัดลมในช่วงหน้าร้อนและกระตุ้นยอดขายในเดือน เม.ย. เติบโต 5%

นอกจากนี้ ในวันที่ 13 เม.ย.นี้ได้ดึง 3 นักร้องกลุ่มชื่อดังวง บุดดาเบส มานำทีมตระเวนเทศกาลสงกรานต์ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมกับเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถรับซองใส่มือถือกันน้ำรุ่นเป๊ปซี่สงกรานต์คอลเลก ชั่น ที่ออกแบบจาก ม.ล.จิราธร จิรประวัติ จากหน่วยรถปฏิบัติการฟรีทันที และเปิดให้สะสมฝาเป๊ปซี่ เป๊ปซี่กรีน เป๊ปซี่แมกซ์ เป๊ปซี่ทวิสต์ มิรินด้า หรือเซเว่นอัพ ที่มีข้อความ เต็มที่ให้โลกเห็น ครบ 4 ฝา พร้อมเงิน 39 บาท แลกกระเป๋าผ้าเป๊ปซี่คูลแบ็ก 1 ใบ จากหน่วยรถขายตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 ก.ค. 52

สำหรับแคมเปญ เป๊ปซี่ เต็มที่ให้โลกเห็น ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาก สามารถสร้างยอดขายในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น เติบโตได้สูงสุดกว่า 20% ในเกือบ 4,000 สาขาทั่วประเทศ และทำยอดขายสูงสุดผ่านร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น เป็นอันดับ 1 ทั่วโลกเช่นกัน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook