ดุ่ย ดอดมอบตัว!คดีฆ่าพระบุหรี่จี้จู๋

ดุ่ย ดอดมอบตัว!คดีฆ่าพระบุหรี่จี้จู๋

ดุ่ย ดอดมอบตัว!คดีฆ่าพระบุหรี่จี้จู๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดุ่ย วัดสะแก ดอดมอบตัว คดีฆ่าพระบุหรี่จี้จู๋ดับ เผยตามทวงเงิน-โทรศัพท์ ที่พระยืมไป แต่ถูกผัดผ่อน ฉุดเลือดขึ้นหน้า ทุบตีจนสลบ ก่อนเอาบุหรี่จี้อวัยวะเพศ เพื่อระบายความแค้น แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ระบุเข้ามอบตัวเพราะทนแรงกดดันของเจ้า หน้าที่ไม่ไหว

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. พ.ต.ท.ธีระยุทธ์ ทองสาริ รอง ผกก.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ร.ต.อ.พุฒิพงศ์ อินธาระ พนักงานสอบสวน ได้รับตัว นายนพนันท์ เผ่าทหาร อายุ 31 ปี ฉายา "ดุ่ย วัดสะแก" บ้านอยู่ในพื้นที่ ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากญาติได้ติดต่อพนักงานสอบสวนขอเข้ามอบตัวในคดีฆ่าพระศุภราช เกตุแก้ววัตถุ อายุ 30 ปี พระลูกวัดสะแก ที่ถูกคนร้ายบุกเข้าไปใช้ของแข็งทุบตีที่บริเวณใบหน้าและใช้บุหรี่จี้ที่ อวัยวะเพศจนไหม้เกรียมเสียชีวิตภายในกุฏิ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.ธีระยุทธ์ กล่าวว่าจากการสอบ สวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้เข้าไปทำร้ายร่างกายพระศุภราชจริงแต่ไม่ได้ เจตนาจะทำร้ายให้ถึงแก่ชีวิต ส่วนสาเหตุเพราะเข้าไปทวงเงินและโทรศัพท์ ที่พระศุภราชขอยืมไป แต่พระศุภราช ผัดผ่อน เลยโมโหทำร้ายพระจนสลบแล้วเอาบุหรี่จี้ที่อวัยวะเพศเพื่อระบายความแค้น แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต โดยลงมือเพียงคนเดียวเพราะเคยบวชอยู่ที่วัดนี้รู้ทางเข้า-ออกอย่างดี ส่วนที่เข้ามอบตัวเพราะทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว เมื่อสอบปากคำเสร็จเจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวไปชั่วคราว โดยนัดให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 16 เม.ย.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook