อ้างหน้าตาเฉย ยืมรถเพื่อนร่วมงาน เชิดหาย 3 วัน ก่อนนำมาคืนหลัง ตร.ออกหมายเรียก

อ้างหน้าตาเฉย ยืมรถเพื่อนร่วมงาน เชิดหาย 3 วัน ก่อนนำมาคืนหลัง ตร.ออกหมายเรียก

อ้างหน้าตาเฉย ยืมรถเพื่อนร่วมงาน เชิดหาย 3 วัน ก่อนนำมาคืนหลัง ตร.ออกหมายเรียก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 22 พ.ค. 61 นายวิชัย ชมภพ พนักงานร้านข้าวต้มซ้ง 24 น.  เขตเทศบาลนครขอนแก่น พาผู้สื่อข่าวดูสภาพของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีราโน่ สีดำขาว หมายเลขทะเบียน 1 กญ 6332 ขอนแก่น ที่ถูก นายชนเทพ หรือ โก้  อายุ 29 ปี ชาวอำเภอพระยืน จ.ขอนแก่น อดีตเพื่อนร่วมงาน ร้านข้าวต้มก่อเหตุขโมยไป ในช่วงกลางดึกของวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่นายโก้จะนำรถจักรยานยนต์ที่ ขโมยไปกลับมาคืนให้ในอีก 3 วันถัดมา หลังจากที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ขอนแก่น

นายวิชัย เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมย เล่าว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ทางร้านได้มีการเลี้ยงฉลอง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเจ้าของร้าน โดยนายโก้ ซึ่งเพิ่งสมัครเข้ามาเป็นพนักงานได้เพียงวันเดียว ได้มาร่วมกินเลี้ยงในคืนนั้นด้วย ซึ่งในระหว่างกินเลี้ยงวันเกิด นายโก้ก็ไม่ได้แสดงท่าทีมีพิรุธ กระทั่งในเวลา ประมาณ 21.00 น. นายโก้ ได้ยืมรถจักรยานยนต์ของตน โดยอ้างว่าจะออกไปหาเพื่อน ด้วยความที่ว่าเป็น เพื่อนร่วมงานตนจึงให้ยืมรถไป ซึ่งผ่านไปประมาณ 10 นาที นายโก้ ก็ขับรถกลับมาตามปกติ

จนถึงเวลา ประมาณเที่ยงคืน นายโก้ ได้ยืมรถจักรยานยนต์ของตนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้อ้างว่าจะไปซื้อบุหรี่ คราวนี้นายโก้ ออกไปนานเกือบชั่วโมง ตนจึงโทรศัพท์ไปหาแต่นายโก้กลับตัดสายทิ้งและปิดเครื่อง จึงคิดว่ารถจักรยานยนต์ น่าจะถูกขโมยไป จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยหลังจากก่อเหตุ นายโก้ก็ไม่มาทำงาน ที่ร้านอีกเลย สามวันถัดมา หลังจากที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออก หมายเรียกไปตามที่อยู่ของนายโก้ และเจ้าของร้านได้นำภาพถ่ายสำเนาบัตรประชาชน ของผู้ต้องหาโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียล นายโก้ได้นำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไปกลับมาคืนให้เจ้าของรถที่หอพักในเวลา 12.00 น. วันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยนายโก้ ได้ปฏิเสธหน้าตาเฉยว่า ไม่ได้ขโมยรถจักรยานยนต์ไป แต่ในวันที่ยืม รถไปซื้อบุหรี่ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดรถ ส่วนสาเหตุที่ไม่รับโทรศัพท์ เป็นเพราะแม่ของตนยึดโทรศัพท์เอาไว้ ซึ่งนายวิชัย เจ้าของรถขณะนั้นรู้สึกโมโหมาก จึงบอกให้นายโก้รีบกลับไป จึงได้ขอให้เป็นเรื่องเตือนใจกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ต้องระวัง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อ้างหน้าตาเฉย ยืมรถเพื่อนร่วมงาน เชิดหาย 3 วัน ก่อนนำมาคืนหลัง ตร.ออกหมายเรียก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook