ผัวน้อยใจกลืนตะปู 4 ตัวประชดเมีย

ผัวน้อยใจกลืนตะปู 4 ตัวประชดเมีย

ผัวน้อยใจกลืนตะปู 4 ตัวประชดเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุเมียห้ามเที่ยว สงกรานต์ ตะปูขวางลำไส้สุดทรมาร ร้อนถึงหมอต้องรีบหาทางช่วยเอาออก สุดท้ายหมอสั่ง กินยาถ่าย ตะปูออกสำเร็จ

ผัวน้อยใจเมียไม่ให้ไปเล่นสงกรานต์กับเพื่อน กลืน ตะปูลงท้อง 4ตัว ต้องห้ามส่งร.พ.ช่วยเหลือด่วน หมอให้กินยาถ่ายออกแค่ 3 ตะปูอีกตัวขวางลำไส้ใหญ่ สุดทรมาน นอนรักษานาน 9 วัน หมอระดมช่วย ก่อนจะให้กินยาถ่ายอีกรอบ จนตะปูตัวสุดท้ายออกจากท้องสำเร็จ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 เม.ย. ร.พ.หริภุญชัยเมโมเรียล อ.เมือง จ.ลำพูน แจ้งว่า นายงามพล แปงทิพย์ อายุ 27 ปี ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมลำพูน บ้านอยู่หมู่ 6 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน เข้ารับการรักษาที่ร.พ.มานาน 11 วันแล้ว โดยกลืนตะปูขนาด 3 นิ้ว จำนวน 4 ตัว โดยนายงามพลถ่ายออกมาแล้ว 3 ตัว แต่ยังมีตะปูค้างอีก 1 ตัวที่ขวางอยู่ที่ลำไส้ใหญ่ ทำให้นายงามพลทรมานอย่างมาก นอนตะแคงตะปูจะแทงลำไส้ ทำให้เจ็บปวด แพทย์เอกซเรย์เพื่อหาทางช่วยเหลือ จะผ่าตัดหรือใช้วิธีให้ระบบขับถ่ายแบบธรรมชาติ แต่การจะให้ขับถ่ายแบบธรรมชาติคงยากเพราะตะปูขวางลำไส้ไว้แล้ว ขณะนี้แพทย์กำลังปรึกษากันอยู่

นายงามพล เปิดเผยว่า สาเหตุเนื่องจากตนต้องการประชดเมีย เพราะไม่ให้ตนไปเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อนฝูงตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย. จึงนำเศษเหล็กมากินเพื่อประชดแล้วไปบอกเมีย แต่เมียไม่เชื่อ ต่อมานำตะปูขนาด 3 นิ้ว 4 ตัวมากินต่อหน้า เมียตกใจ สั่งให้ตนอ้วกออกมาแต่ไม่สำเร็จ จากนั้นนำตนส่งโรงพยาบาล แพทย์ให้นอนรักษาตัวและให้กินยาเพื่อขับถ่าย ปรากฏว่าเศษเหล็กถูกขับออกมาจนหมด รวมทั้งตะปูด้วย แต่มีอีกตัวขวางท้องไม่ยอมออก และเกิดอาการข้างเคียงดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายงามพลนอนรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 4 ร.พ.หริภุญชัยฯ ทางแพทย์ให้ยาถ่ายจนในที่สุดตะปูออกมาจากท้องแล้ว และแพทย์ให้นอนดูอาการพรุ่งนี้ก็จะสามารถกลับบ้านได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook