หาม สมจิตร ผ่าไส้ติ่งอักเสบ

หาม สมจิตร ผ่าไส้ติ่งอักเสบ

หาม สมจิตร ผ่าไส้ติ่งอักเสบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าน้อย" สมจิตร จงจอหอ นักชกเหรียญทอง มวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ถึงคราวซวย โดนหามเข้าห้องผ่าตัดด่วนที่โรงพยาบาลปากช่องนานา อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เพราะปวดท้องอย่างรุนแรง จนนอนไม่หลับและลุกเดินไม่ได้ โดยเจ้าตัวเผยว่าเมื่อช่วงดึกวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ปวดท้องมาก ทนเจ็บจนเช้าของวันที่ 18 เมษายน จึงให้  "น้องอุ๋ม" ศศิธร จงจอหอ ภรรยา พาไปโรงพยาบาลปากช่องนานา เวลา 06.00 น. หลังจากที่หมอตรวจอาการแล้ว พบว่าไส้ติ่งอักเสบ จึงเข็นเข้าห้องผ่าตัด ในเวลา 10.30 น.

     ยอดนักชกเหรียญทองโอลิมปิกเผยหลังจากที่ยาสลบหมดฤทธิ์เมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกันว่า อาการดีขึ้นมาก มีรอยแผลจากการผ่าตัดยาว 2 นิ้ว หมอบอกว่าให้นอนพักรักษาที่โรงพยาบาลอีก 2-3 วัน จึงจะกลับบ้านได้ จากนั้นก็ต้องพักฟื้นอีก 2-3 สัปดาห์จึงจะหายปกติ ตนยอมรับเลยว่า ปวดไส้ติ่งครั้งนี้สุดยอดของความเจ็บปวด มันทรมานมาก โชคดีที่เกิดตอนอยู่บ้าน หากเกิดตอนขับรถหรือกำลังเดินทางคงจะแย่เหมือนกัน และจากการผ่าตัดครั้งนี้ ทำให้ต้องยกเลิกงานโชว์ตัวไปหลายรายการ ซึ่งสูญเสียรายได้ไปนับแสนบาท ทั้งนี้ขอฝากไปยังแฟนมวยชาวไทย ตนไม่เป็นอะไรแล้ว อีก 2-3 อาทิตย์ ค่อยเจอกัน

     ด้าน "น้องอุ๋ม" กล่าวว่า โชคดีที่รักษาทันท่วงที หาก สมจิตร เกิดอยู่ห่างจากโรงพยาบาลหรือกำลังขับรถแล้วปวดขึ้นมาคงจะลำบากน่าดู การผ่าตัดหนนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะได้ไม่ต้องไปกังวลเรื่องไส้ติ่งอีก ในขณะเดียว "น้องอุ๋ม" ยังพูดทีเล่นทีจริงในทำนองว่า การได้ผ่าตัดก็เป็นเรื่องดีเหมือนกัน เพราะ สมจิตร จะได้พักผ่อนอยู่กับบ้าน อยู่กับเมียและลูก เพราะหลังจากได้เหรียญทองโอลิมปิกกลับมาแล้ว สมจิตร มีงานโชว์ตัวเยอะมาก ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยครั้ง ทำให้ไม่ค่อยได้เจอหน้ากันนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook