ไอซ์-พิชพงศ์ โต้ข่าวเป็นกิ๊กใหม่ แพท- ณปภา

ไอซ์-พิชพงศ์ โต้ข่าวเป็นกิ๊กใหม่ แพท- ณปภา

ไอซ์-พิชพงศ์ โต้ข่าวเป็นกิ๊กใหม่ แพท- ณปภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับคู่แพท ไอซ์ หัวเราะแค่สนิทกัน รับรองความสัมพันธ์ไม่เกินเพื่อน

หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม "ออม- ปรีดี" ได้พักใหญ่ "แพท ณปภา" ก็มีข่าวกับหนุ่มเป็นระยะๆ ล่าสุดก็ถูกจับคู่กับนักแสดงร่วมช่อง อย่าง "ไอซ์-พิชพงศ์ โสมกุล" ซะแล้ว ถึงขึ้นมีภาพปาปารัสซี่เป็นหลักฐานเลยทีเดียว งานนี้ฝ่ายชายถึงกับขำ พร้อมเปิดใจถึงความสัมพันธ์

"กับภาพปาปารัสซี่ที่ถูกได้กับแพทนั้น วันนั้นไอซ์กับแพทเราไปงานครอบครูของช่อง3 กัน เสร็จจากนั้นเราก็ไปนั่งกินข้าว ที่ที่เมเจอร์รัชโยธินกันต่อ เพราะแพทเค้ามีเช่าล็อคขายของอยู่ที่นั่นด้วย ซึ่งด้วยความที่เราไปกันหลายคน หลังกินข้าว เสร็จเราก็ไปเดินเล่นกันต่อ ซึ่งพอดีตอนกลับบ้านแพทก็เลยเดินมาส่งไอซ์ที่รถ ไอซ์ก็จะชวนแพทขึ้นรถแล้วขับไปส่งใกล้ร้านเค้าเท่านั้นเอง"

...จริงๆ วันนั้นเราไปกันหลายคนมาก แต่อาจจะเป็นเพราะว่า ช่างภาพอาจจะรู้จักแค่แพทกับไอซ์แค่สองคน ก็จะเอามาโยงกัน แถมในเนื้อข่าวก็ยังเขียนในทำนองที่ว่า ไอซ์เป็นหนุ่มคนใหม่ของแพทด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลยครับ

"ไอซ์กับแพท เราสนิทกันมาก ตั้งแต่ที่ไอซ์เข้าวงการใหม่ๆ แล้ว เล่นละครเรื่องแรกไอซ์ก็ได้เจอกับแพท ซึ่งแพทเขาเป็น คนสนุกสนาน อยู่ด้วยแล้วสบาย อีกอย่างเค้าเป็นคนตรง มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด หลังจากมีข่าวออกไปเราก็โทรคุยกัน ต่างคนก็ต่างขำว่าข่าวมันเป็นแบบนี้ได้อะไร แต่รับรองได้ครับว่ายังไงความสัมพันธ์เราไม่มีทางเกินเพื่อนแน่นอน"

ผลงานตอนนี้ ไอซ์ก็กำลังถ่ายละครอยู่สองเรื่อง "ผยอง" และ "หวานใจกับคุณชายจอมหยิ่ง" ครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของไอซ์ด้วยนะครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook