เข็ม ถ่ายชุดว่ายน้ำ! ยันไม่ได้ประชดใคร

เข็ม ถ่ายชุดว่ายน้ำ! ยันไม่ได้ประชดใคร

เข็ม ถ่ายชุดว่ายน้ำ! ยันไม่ได้ประชดใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร รับใจอ่อนถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้แก่นิตยสารดัง เหตุเพราะแม่ไฟเขียว เชื่อไม่กระทบภาพลักษณ์พิธีกร แย้มสาวหล่อผู้รู้ใจชอบ

ไม่เคยเห็นถ่ายชุดว่ายน้ำเลยสักครั้ง ล่าสุด "เข็ม" กฤตธีรา ตัดสินใจโชว์หุ่นปิ๊งให้แก่นิตยสาร "อิมเมจ" ทั้งนี้เธอยืนยันว่าการสลัดผ้าโชว์ชุดบิกินีครั้งนี้ไม่ได้ประชดใครแน่นอน

"จริงๆ แล้วเข็มไม่ค่อยได้บอกใคร ก็ถ่ายเงียบๆ เราเน้นถ่ายสวยสไตล์ธรรมชาติ ไม่ได้แต่งหน้าเท่าไหร่เลย เพราะเราอยากให้ออกมาธรรมชาติที่สุด ส่วนในเรื่องเตรียมตัว เข็มก็ออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส เซาน่าทุกวัน ทำแบบนี้อยู่ 2 อาทิตย์ คือเข็มไม่อยากแต่งภาพในคอมพิวเตอร์ (มีรูปหนึ่งที่แรง ถึงขนาดถอดบิกินีท่อนบน) อ๋อ...อันนั้นเป็นการตกแต่งภาพเล็กน้อย ถอดสายออก แล้วเขาก็คงใช้วิธีตกแต่งเอา เข็มคุยกับทีมงานแล้วตั้งแต่แรก ถามว่ามันแรงมั้ย เข็มว่ามันเป็นชุดว่ายน้ำ ถ่ายกับทะเล ภาพออกมา มันก็เหมาะสมกับสถานที่ ถูกกาลเทศะ" เข็มกล่าว

ถามต่อ ว่าก่อนถ่ายได้ขออนุญาต "วีที" วิทวัส สุนทรวิเนตร์ หรือไม่ พิธีกรชื่อดังกล่าวว่า บอสใหญ่แห่งรายการ "ตีสิบ" พอจะทราบแล้ว

"เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราได้บอกคุณวิทวัสไปบ้างแล้ว ว่าทีมงานสนิทกัน เราเองก็เชื่อใจ (ด้วยภาพพิธีกรแบบนี้ กลัวคนดูรับไม่ได้มั้ย) ไม่กลัวนะ เพราะเราดูรายละเอียดค่อนข้างเยอะ แล้วภาพที่ออกมาก็แนวธรรมชาติมาก ไม่ได้โพสท่าแรง ภาพที่ออกมาก็ชอบนะ" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าการตัดสินใจถ่ายทูพีซครั้งนี้ ไม่ได้ประชดใคร โดยเฉพาะ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย

"ลืมไปเลย (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวเลย ที่ถ่ายเพราะจู่ๆ แม่ก็พูดขึ้นมา ว่ามีคนถ่ายเยอะ ดูแล้วก็สวยดี ไม่น่าเกลียด เข็มจะถ่ายก็ถ่ายนะ แม่ไม่ว่า ประมาณว่าแม่ไฟเขียว (แล้วสาวหล่อที่เป็นข่าวด้วย เขาว่ายังไงบ้าง) เขาชอบ ไม่มีปัญหา ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ (ดูใจกันมั้ย) ไม่ถึงกับดูใจนะ ก็เป็นเพื่อนกันไป ไม่ได้อึดอัดใจที่จะคบเพศเดียวกัน คือคุณพ่อคุณแม่ก็สบายใจ เราไปไหนมาไหนสบายใจ คุยกันได้" เข็มกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook