ลุงเมา-เหงาเมียไม่อยู่ ลวงเด็กออทิสติกไปขืนใจกระท่อมปลายนา

ลุงเมา-เหงาเมียไม่อยู่ ลวงเด็กออทิสติกไปขืนใจกระท่อมปลายนา

ลุงเมา-เหงาเมียไม่อยู่ ลวงเด็กออทิสติกไปขืนใจกระท่อมปลายนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เด็กหญิงป่วยออทิสติกโร่แจ้งให้ตำรวจช่วยตามหา ลูกสาววัย 10 ขวบ หายตัวไปตามหาไม่เจอ ตามสืบพบไปอยู่กับอดีต รปภ. สภาพเมา สารภาพพาเด็กไปขืนใจแต่ไม่สำเร็จ

เมื่อคืนวานนี้ (14 มิ.ย.) ร.ต.อ.อรรคพล จันทนิตย์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจาก นางพร (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ขอให้ช่วยติดตาม เด็กหญิงแนน (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ลูกสาวที่เป็นเด็กพิเศษออทิสติก ซึ่งได้หายตัวไป ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.30 น. ญาติพี่น้องออกตามหาแต่ไม่พบ เกรงว่าจะถูกลักพาตัวไป

จากนั้น ร.ต.อ.วีรพงษ์ วรวัตร รองสว.สส. จึงได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกตามหาเด็กหญิง กระทั่งทราบเบาะแสว่า นายสมศักดิ์ อายุ 50 ปี เป็นคนพา เด็กหญิงแนน ไป

กระทั่งเวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อจากนางพร ว่าลูกสาวกลับมาถึงบ้านแล้ว ร.ต.อ.วีรพงษ์ วรวัตร รองสว.สส.จึงนำกำลังไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านบ้านจอมเสด็จ หลังทราบว่าเป็นห้องที่นายสมศักดิ์ เช่าอยู่ จึงได้พบเจ้าตัวอยู่ภายในห้อง บริเวณหัวเข่าทั้งสองข้างมีรอยถลอกฟกช้ำ และอยู่ในอาการมึนเมาเล็กน้อย

เมื่อสอบปากคำ นายสมศักดิ์ ก็ยอมรับว่าเป็นคนพาเด็กไปจริง เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาสอบสวน พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายปรากฏว่าพบ นอกจากนี้ยังพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหนองคาย เนื่องจากเด็กบ่นว่าเจ็บสะโพก แต่เนื่องจากเป็นเด็กพิเศษจึงไม่สามารถให้รายละเอียดได้มาก

เจ้าหน้าที่ต้องรอให้ นายสมศักดิ์ มีอาการสร่างเมา ก่อนจะเริ่มสอบ จึงให้การว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด ส่วนเช้าวันถัดมา (14 มิ.ย.) ก็ดื่มเหล้าขาวตามเข้าอีก ทำให้มีอาการมึนเมาตลอดทั้งวัน

กระทั่งช่วงเย็นขี่รถจักรยานยนต์จะไปดื่มเหล้ากับญาติต่อที่บ้านจอมเสด็จ แต่ระหว่างนั้นเห็นเด็กหญิงคนดังกล่าวยืนอยู่ข้างถนนเพียงลำพัง ตนไม่เคยรู้จักกับเด็กมาก่อน จึงได้ชักชวนเด็กขึ้นรถและบอกจะพาไปซื้อขนมที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเด็กหญิงก็ยินยอมขึ้นรถมาด้วย ตนจึงพาไปซื้อขนมและน้ำดื่มภายในร้านสะดวกซื้อที่ปั๊มน้ำมัน

จากนั้นก็พาเด็กซ้อนท้ายรถไปกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน จัดแจงถอดเสื้อผ้าเด็กออก เตรียมจะลงมือข่มขืน แต่ไม่สามารถสอดใส่อวัยวะเพศได้ เพราะความมึนเมาและอวัยวะเพศไม่แข็งตัว จึงใช้มือกับลิ้นที่อวัยวะเพศของเด็กแทน แต่ไม่สำเร็จความใคร่จึงหยุด

โดยระหว่างนั้นมีฝนตก ประกอบกับตนยังไม่สร่างเมาจึงนอนพักผ่อนก่อน ตื่นขึ้นก็พบว่ามืดค่ำ เด็กหญิงก็บ่นว่าอยากกลับบ้าน เมื่อเห็นว่าฝนก็หยุดตกแล้ว ตนจึงเด็กขึ้นรถมาส่งบริเวณถนนปากซอยในหมู่บ้าน ห่างจากบ้านเด็กประมาณ 500 เมตร ก่อนจะปล่อยให้เด็กเดินกลับบ้านเอง แล้วตนก็ขี่รถกลับห้องเช่าตามปกติ ก่อนจะถูกตำรวจตามจับได้ดังกล่าว

นายสมศักดิ์ ยังบอกอีกว่า ตนเคยทำงานเป็น รปภ.ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองคาย แต่ลาออกได้ 2 ปี มีภรรยาและลูกสาววัย 4 ขวบ แต่ภรรยาไปทำงานรับจ้างตัดอ้อยที่ จ.กาญจนบุรี พร้อมทั้งพาลูกสาวไปด้วย ตนจึงอาศัยอยู่ห้องเช่าเพียงลำพัง และมักจะดื่มเหล้าเป็นประจำ บางวันก็เสพยาบ้าแก้เบื่อ ก่อนหน้านี้เคยถูกจับข้อหาเสพกัญชามาก่อนด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษไว้ก่อน แล้วจะรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ประกอบการพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook