คุณแม่ยังสาวคลิปรอดชีวิตจากเก๋งไฟไหม้ เปิดใจขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วย

คุณแม่ยังสาวคลิปรอดชีวิตจากเก๋งไฟไหม้ เปิดใจขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วย

คุณแม่ยังสาวคลิปรอดชีวิตจากเก๋งไฟไหม้ เปิดใจขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวรถเก๋งไฟไหม้ฟื้นตัวหลังบาดเจ็บ ขอขอบคุณ 8 พลเมืองดีที่ช่วยเหลือครอบครัวจนรอดชีวิต พร้อมเตือนสติผู้ขับขี่ไม่ควรประมาท

จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมิตรภาพชนกับตอม่อสะพานกลับรถ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 105 ถนนมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่งผลให้รถยนต์เก๋งเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน

กลายเป็นภาพเหตุการณ์ที่มีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือคนในรถ ทั้งหมด 4 ชีวิต ออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยพลเมืองดีทั้งหมด 8 คน เตรียมเดินทางเข้าพบกับนายกรัฐมนตรี เพื่อเข้ารับมอบโล่เชิดชูความดี ในวันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้

ล่าสุดในวันนี้ (15 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้องศัลยกรรมอุบัติเหตุหญิง ชั้น 5 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่ง นางสาวนิภาพร อายุ 20 ปี หญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวนอนพักรักษาตัวอยู่

ขณะนี้ นางสาวนิภาพร ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ใต้คาง ขาด้านขวาหัก แพทย์ต้องใช้เหล็กดามกระดูก โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุคุณพ่อที่เป็นคนขับรถ ขับรถมาด้วยความเร็ว และขับส่ายไปมาหลายครั้ง เมื่อไปถึงตรงจุดเกิดอุบัติเหตุพ่อได้พยายามขับแซงรถอีกคัน แต่ขับแซงไม่พ้น ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับเกาะกลางถนน

ก่อนที่รถก็หมุนไปชนกับตอม่อสะพานกลับรถ ตนจึงกระเด็นออกจากรถ ส่วนลูกสาวของตนติดอยู่ในรถ เมื่อตนตั้งสติได้ตนก็เห็นประกายไฟใต้ท้องรถ ตนรีบตะโกนให้คนที่มาช่วยเหลือไปช่วยชีวิตลูกของตนออกจากรถ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนกลัวมาก

ซึ่งเวลานั้นตนไม่ได้คิดว่าจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ คิดเพียงแต่ว่าคงไม่รอดชีวิตแน่ ตนเป็นห่วงเพียงแต่ลูก คิดแต่ว่าอาจจะต้องเสียลูกไปซึ่งอยากฝากของคุณพวกพี่ๆ พลเมืองดีทุกคนที่เสี่ยงชีวิตเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวของตน เพราะหากไม่มีพี่ๆ เหล่านั้น ครอบครัวของตนก็คงจะเกิดความสูญเสียไปแล้ว

>> วินาทีชีวิต พลเมืองดีดึงร่างผู้หญิง-เด็ก 2 คน ออกจากซากเก๋งไฟลุกท่วม
>> เปิดใจ "พลเมืองดี" ลากผู้หญิงออกจากเก๋งไฟไหม้ วินาทีนั้นไม่กลัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook