หนุ่มโรคซึมเศร้า ดิ่งลงพื้นห้างดังย่านรังสิต ขาดใจตายก่อนถึงมือหมอ

หนุ่มโรคซึมเศร้า ดิ่งลงพื้นห้างดังย่านรังสิต ขาดใจตายก่อนถึงมือหมอ

หนุ่มโรคซึมเศร้า ดิ่งลงพื้นห้างดังย่านรังสิต ขาดใจตายก่อนถึงมือหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุน่าเศร้าใจกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรังสิต หนุ่มใหญ่โดดลงกระแทกพื้นชั้น G ช่วงก่อนห้างปิด รปภ.ช่วยยื้อชีวิต แต่สิ้นใจระหว่างทางถึงโรงพยาบาล พบบัตรผู้ป่วยพิการด้านจิตใจ

เมื่อคืนวานนี้ (15 มิ.ย.) พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุพลัดตกจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภัทรพล วัจนสุนทร รอง ผกก.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ ไม้จันทร์ดี สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าบันได้เลื่อนชั้น G ของห้าง พบเจ้าหน้าที่ รปภ.อยู่ระหว่างให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอาทิตย์ อายุ 40 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ตกลงมาจากชั้น 3 ร่างกระแทกพื้นชั้น G ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่ได้สติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ รปภ.ต้องกันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณ ก่อนนำตัวส่ง รพ.เปาโลรังสิต เพื่อให้แพทย์ให้ความช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตได้ตกลงมาจากชั้นที่ 3 ของห้างสรรพสินค้า ก่อนที่ร่างจะร่วงมากระแทกชั้น G จนหมดสติ ซึ่งขณะนั้นมียังมีลูกค้าเดินจับจ่ายซื้อของอยู่ แต่ไม่พลุกพล่านมากนักเพราะห้างใกล้จะปิดให้บริการแล้ว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ รปภ.ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

news03-1

พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ประสานแม่ของผู้เสียชีวิตได้รับทราบแล้ว และเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ ทำเรื่องขอติดต่อรับศพต่อไป นอกจากนี้ยังพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า ภายในตัวยังพบบัตรผู้พิการประเภทความพิการทางด้านจิตใจ

อย่างไรก็ตามได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนประสานกับส่วนเกี่ยวข้องของห้างสรรพสินค้า เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook