เปิดใจ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หลังออกจากรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" ที่ทำมากว่า 13 ปี

เปิดใจ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หลังออกจากรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" ที่ทำมากว่า 13 ปี

เปิดใจ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หลังออกจากรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" ที่ทำมากว่า 13 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงตลกหญิงเบอร์ต้นของวงการบันเทิงที่ได้รับฉายาตลกเงินล้านมาแล้ว สำหรับ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" เธอแจ้งเกิดจากรายการชิงร้อยชิงล้าน จากนักแสดงประกอบธรรมดา วันนึงเธอได้รับโอกาสได้เข้ามาเป็นหนึ่งในแก๊งสามช่าที่มีรุ่นพี่คือ "หม่ำ-เท่ง-โหน่ง" ชื่อเสียงของเธอจึงโด่งดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียว 

แต่แล้วแฟนคลับของเธอต่างตกใจเมื่อมีข่าวออกมาว่า ตุ๊กกี้ ถูกปลดจากรายการชิงร้อยชิงล้านแล้ว ข่าวลือต่างๆ จึงถูกปล่อยออกมา อาทิ เพราะเธอไปรับงานนอก เพราะเธอมีปัญหากับรุ่นพี่ในแก๊งสามช่า ฯลฯ 

ล่าสุด ตุ๊กกี้ ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว หลังเดินทางมาทำงานพิธีกรครั้งแรกที่ สปป.ลาว ในการเปิดผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดแบรนด์ MANA ทั้งนี้เธอได้พูดถึงการตัดสินใจรับงานพิธีกรครั้งแรกอีกด้วย 

มารับงานพิธีกรครั้งแรกถึง สปป.ลาว

"ต้องบอกว่าตุ๊กกี้เป็นนักแสดงที่เข้าใจและสามารถสื่อสารภาษาสปป.ลาว จึงได้รับการไว้วางใจจากเจ้าของแบรนด์ จริงๆ หากไม่ใช่ที่นี่ อาจจะไม่ใช่ตุ๊กกี้ก็ได้ (หัวเราะ) นะคะ"

มีแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม 

"มีแฟนคลับเราส่วนหนึ่ง และแฟนคลับจากพี่โป๊ปส่วนมากค่ะ ก็ดีใจกับพี่โป๊ปด้วย และเราก็อาศัยจังหวะทีเผลอยืมเสียงกรี๊ดจากพี่โป๊ปมากรี๊ดตัวเอง (หัวเราะ)"

เห็นบอกว่าเป็นการงานพิธีกรที่รับจริงจังครั้งแรก

"ปกติเป็นคนที่ปิดกั้นเรื่องงานพิธีกรมาก ไม่เคยรับงานพิธีกรเลย เพราะว่ามีความไม่มั่นใจในตัวเอง ชอบดูถูกตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นภาษาและตำแหน่งชื่อคนเราเป็นกังวล แต่พอได้ลองแล้วลองกับงานของเพื่อนๆ บ้าง ก็รูสึกว่าเราก็ทำได้นะ ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายมาก วันนี้เลยลองรับดูปรากฏว่าเราก็ทำได้ค่ะ"

"ก่อนหน้านี้มีปฏิเสธไปเยอะมาก เพราะอย่างที่ตุ๊กกี้ทำก็ก็เป็นพิธีกรอยู่แล้วแต่เป็นในรายการ แต่บางงานเขาต้องการพิธีกรที่มีสาระบ้าง สนุกบ้าง ตลกบ้าง แต่บอกเลยว่าตอนนี้รับแล้ว สบายใจค่ะ พร้อมแล้วรับเลย"

ช่วงนี้ออกงานบ่อย โฆษณาปลาร้าด้วย โลกของงานอีเว้นท์มีเยอะมาก

"รายการทีวีประจำอยู่สองรายการ และรับเชิญอีกเป็นสิบรายการ (หัวเราะ) เพราะค่ายเวิร์คพอยท์ มีช่องเป็นของตัวเอง สามารถจะผลิตรายการออกมากี่รายการก็ได้ ตุ๊กกี้ก็เป็นคนที่รอจังหวะอย่างเดียวว่าจะรายการไหนให้ต้องได้ไปออก"

มีคนหลายคนสงสัยเรื่องออกจากรายการชิงร้อยชิงล้าน

"สืบเนื่องจากเราไม่ได้ทำเลย เพราะคุณปัญญามาคุยกับตุ๊กกี้ว่าเราอยากให้โอกาสคนใหม่ ลองเด็กใหม่ๆ ให้มามีโอกาสตรงจุดนี้ จริงๆ แล้วแก๊งสามช่ามีสามคน ตุ๊กกี้เคยเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับโอกาสดีๆ มาร่วมแจมในชิงร้อยฯ พอวันหนึ่งบริษัทเรายิ่งใหญ่มากก็จะมีแก๊งเด็กใหม่เข้ามาจากยูทูป คุณปัญญาชอบให้โอกาสคน และเราได้นั่งคุยกันแล้ว เรารู้สึกว่าเหมือนเรามองเห็นตัวเองเมือก่อนเลย"

"เรื่องค่าตัวเราไม่ได้รับเงินเป็นรายการ เราเป็นพนักงานบริษัท ฉะนั้น 1 ปี ทำงานหนึ่งวัน เราก็ได้ตังเท่าเดิม เราเลยไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงิน แต่ไตรมาสหลักมีการวางตัวเราไว้เยอะ อย่างที่บอกเวิร์คพ้อยท์เขามีช่องของเขาเอง เพราะเรากินน้ำบ่อหน้าได้ บ่อนี้เราให้น้องคนใหม่ที่มีฝีมือได้โอกาสเข้ามาทดลอง ตอนนี้มีมากหน้าหลายตาเข้ามาทดลอง"

IG: tukky66ตุ๊กกี้ ยังคงถ่ายรายการของเวิร์คพ้อยท์เหมือนเดิม

"ไม่นอยด์เลยเพราะเราผ่านจุดนั้นมาแล้ว เป็นคนชอบบอกตัวเองที่เคยดิ้นรนหางาน เราเคยไม่มีมาก่อน มีคนชอบถามเราว่าอยู่ในช่วงขาลงหรือเปล่า ตอบจากใจเลยว่าเรายังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ยังอยู่กับเวิร์คพอยท์เหมือนเดิม ข่าวลือที่บอกว่าออกจากเวิร์คพอยท์ ออกจากวงการไม่มีนะคะ เพราะว่าออกไปแล้วไม่รู้จะไปหาอะไรกินนะ (หัวเราะ)  สัญญากับเวิร์คพอยท์อีก 10-20 ปีเลยค่ะ"

"ยังใช้นามสกุลชิงร้อยเหมือนเดิม เพราะคุณปัญญา เขายังประกาศชื่อว่าตุ๊กกี้ ชิงร้อยเหมือนเดิม แต่ใจจริงแล้วไม่ได้รู้สึกว่าหายไปจากเวิร์คพ้อยท์ มีข่าวว่าโดนปลดออกจากเวิร์คพอยท์ก็มาจากเพจเล็กเพจน้อยที่กุข่าวมาเชื่อไม่ได้นั่นเอง อยากให้ฟังจากปากเราดีกว่าค่ะ"

"เรื่องรับงานนอก วันนี้ก็มารับงานเป็นพิธีกรก็เป็นงานนอก คือจะบอกว่าใครติดต่อก็เราก็ต้องผ่านผู้จัดการอยู่แล้ว ฉะนั้นรับงานนอกคืออะไรล่ะ ไม่มีหรอกค่ะ"

"ทั้งหมดอยากให้รอฟังจากปากตุ๊กกี้นะคะ ข่าวลือก็คือข่าวลือ วันนี้เรายังได้รับคำปรึกษาที่ดีจากคุณปัญญา ได้กำลังใจจากพี่หม่ำ พี่เท่ง พี่โหน่ง พี่ส้ม  ลุงพันเหมือนเดิมค่ะ" 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดใจ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หลังออกจากรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" ที่ทำมากว่า 13 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook