เปิดโพสต์สุดท้าย แม่ลูกอ่อนถูกสามียิงกลางรพ. เพิ่งรอดตายจากอาการป่วย

เปิดโพสต์สุดท้าย แม่ลูกอ่อนถูกสามียิงกลางรพ. เพิ่งรอดตายจากอาการป่วย

เปิดโพสต์สุดท้าย แม่ลูกอ่อนถูกสามียิงกลางรพ. เพิ่งรอดตายจากอาการป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ รพ.นครปฐม เกิดเหตุยิงกัน บริเวณชั้น 1 อาคารอำนวยการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 2 หญิง 1 ราย ภายหลังทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายชัยพร อายุ 31 ปี ได้ยิง น.ส.ธัญญมาศ อายุ 29 ปี ภรรยา และ นายสัมพันธ์ อายุ 60 ปี พ่อตา จนเสียชีวิต ก่อนที่นายชัยพรจะยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น

จากการสอบทางเจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาลนครปฐม ได้ความว่า นายสัมพันธ์ ผู้เป็นพ่อ ได้พานางสาวธัญญมาศ ลูกสาว มารักษา เนื่องจากนางสาวธัญญมาศเพิ่งจะคลอดลูก และปัสสาวะไม่ปกติจึงให้พ่อพามาหาหมอที่โรงพยาบาลนครปฐม จนเกิดเหตุยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของ นางสาวธัญญมาศ พบว่า เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความถึงอาการป่วยของตัวเองระบุว่า "โพสต์ไว้เตือนตัวเองว่ารอดตายแล้ว
จากไตวาย หัวใจวาย น้ำท่วมปอด" โดยบอกเล่าถึงอาการป่วยหนักของตัวเองหลังคลอดลูก ตรวจหัวใจพบว่าเป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจบีบตัวช้า พร้อมระบุว่าตามหลักแล้วห้ามตั้งครรภ์ แต่ตนมีลูกก่อนที่จะรู้ตัวว่าป่วย ทำให้หลังจากนี้ไม่สามารถมีลูกได้อีก โดยสามีได้ตัดสินใจทำหมัน ตลอดเวลาที่รักษาตัวในโรงพยาบาลนานนับสัปดาห์ มีแม่และสามีคอยผลัดเวรกันมาเฝ้าไข้และเลี้ยงลูก

ล่าสุด (16 มิ.ย.) เวลา 07.30.น ที่หน้าห้องเก็บศพโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ได้มีแม่และญาติๆ ของ น.ส.ธัญญามาศ และ นายสัมพันธ์ มารอรับศพทั้ง 2 คน  ทางญาติได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าจะนำศพไปตั้งสวดอภิธรรมที่ วัดโพธิศราษฎร์ศรัทธารามหมู่4 ต.หินมูล อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ทางครอบครัวจะสวดทั้งหมด 7 คืน และเผาศพในวันเสาร์ 23 มิ.ย.61 

ส่วนเรื่องคดีขอให้เป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการเพราะตอนนี้ต้องดำเนินการเรื่องศพก่อน โดย ตอนนี้ทุกคนยังอยู่ในอาการโศกเศร้ายังคิดอะไรไม่ออก หลังจากที่ทราบเรื่องแม่เป็นลมหลายรอบแล้ว บ่นอยู่คำเดียวว่าทำไมลูกเขยต้องมาทำแบบนี้ แล้วหลานจะอยู่กับใครต้องมากำพร้าทั้งแม่ตั้งแต่ยังเล็กๆอยู่

>> เปิดวินาทีระทึก อดีตลูกเขยยิงดับแฟนสาวและพ่อตาดับสยอง (มีคลิป)

>> คนนั่งข้างเล่านาทีสลด มือปืนหอมแก้มเมีย ก่อนยิงดับพร้อมพ่อ กลางรพ.นครปฐม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook