ศึกชิงนาง! หนุ่มเคาะห้องเจอกิ๊กสาวอยู่กับชายอื่น พุ่งกัดหน้าเลือดสาด

ศึกชิงนาง! หนุ่มเคาะห้องเจอกิ๊กสาวอยู่กับชายอื่น พุ่งกัดหน้าเลือดสาด

ศึกชิงนาง! หนุ่มเคาะห้องเจอกิ๊กสาวอยู่กับชายอื่น พุ่งกัดหน้าเลือดสาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 มิ.ย.) เวลา 17.00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นครลำปาง รับแจ้งจากพนักงานแมนชั่นแห่งหนึ่ง ริมถนนลำปาง-เชียงใหม่ อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ เพื่อไประงับเหตุ เมื่อไปถึงที่บริเวณล็อบบี้ชั้นล่าง ของแมนชั่นดังกล่าว พบกับผู้เสียหาย คือ นายไพรนิตย์ อายุ 51 ปี อาชีพ โชเฟอร์ขับรถบรรทุกส่งของบริษัทเอกชนรายหนึ่ง ใน จ.ลำปาง เป็นผู้เสียหาย ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดูร่องรอยบาดแผลหลังถูกทำร้ายร่างกาย หลังจากถูกคู่กรณีใช้ฟันกัดใบหน้าและกัดที่แขน และยังถูกคู่กรณีใช้มีดปลายแหลม พยายามแทงที่ลำตัวของนายไพรนิตย์ ผู้เสียหาย โดยชายคนดังกล่าวนั้น มีเลือดไหลออกจากใบหน้าที่ถูกกัด

จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนาย ไพรนิตย์ ได้เดินทางมาหาเพื่อนสาวคนสนิทชื่อ นางเอ๋ อายุ 40 ปี ชาวลำปาง หลังนางเอ๋ได้มาเช่าห้องพักที่แมนชั่นดังกล่าว บริเวณชั้น 2  และช่วงที่นายไพรนิตย์ กำลังอยู่ในห้องสองต่อสองกับหญิงสาวคนดังกล่าว เป็นจังหวัดเดียวกันที่ คู่กรณีอีกฝ่ายหนึ่งคือ นายบี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี เดินเข้ามาเคาะประตูห้อง เพื่อจะมาหานางเอ๋ แต่ว่าช่วงแรก นางสาวเอ๋ ไม่ยอมเปิดประตูห้องเพราะกลัวว่าจะมีเรื่อง แต่ผ่านไปหลายนาที นายบีเสียงดังโวยวาย และตนเองจึงได้ยอมเปิดประตูห้อง จากนั้นนายบีเข้ามาในห้อง และเกิดความไม่พอใจที่พบนายไพรนิตยและนางเอ๋ อยู่กันสองต่อสองคน

นายบีเกิดความหึงหวง จึงเข้าไปชกต่อยและกัดไปที่โหนกแก้ม นายไพรนิตย์ ก่อนคว้ามีดปอกผลไม้พยามจะแทง แต่ว่านายไพรนิตย์หลบได้ทัน จึงไม่ถุกมีดแทง แต่ก็ยังถูกตามไล่ชก และ ใช้ปากกัดเข้าจนมีบาดแผลและ เลือดไหลดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เชิญทั้งสองฝ่ายมาเจรจากันเพื่อตกลงกัน แต่ก็ตกลงไม่ได้ ฝ่ายนายไพรนิตย์ยืนยันว่าจะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะว่าตนเองได้รับบาดเจ็บและตนเอง ก็ไม่รู้เรื่องอะไร อยู่ดีก็มาเข้ามากัดและใช้มีด พยายามจะทำร้ายร่างกายตนเอง

ทางฝ่ายชายคู่กรณี พยายามให้เรื่องจบ จึงเข้าไปกราบเท้านายไพรนิตย์ เพื่อขอโทษแล้วแต่ผู้เสียหายไม่ยอม จากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบในห้อง พบว่าข้าวของกระจุยกระจาย และยังพบมีดปลายแหลมตกอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเชิญตัวทั้งหมดไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook