ฝันร้ายเจ้าของหอ โผล่อีก...ค้างค่าเช่า 2 เดือน เปิดห้องดูขยะถล่มทับ

ฝันร้ายเจ้าของหอ โผล่อีก...ค้างค่าเช่า 2 เดือน เปิดห้องดูขยะถล่มทับ

ฝันร้ายเจ้าของหอ โผล่อีก...ค้างค่าเช่า 2 เดือน เปิดห้องดูขยะถล่มทับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของอะพาร์ตเมนต์เมืองขอนแก่นต้องตะลึง หลังเข้าตรวจดูห้องพักที่มีการขอเช่าแต่ค้างค่าเช่าหลายเดือน เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบขยะเต็มห้องส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง

(17 มิ.ย.) เจ้าของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านใจกลางเมืองขอนแก่น ได้ถ่ายคลิปวีดีโอสภาพห้องพักของผู้เช่ารายหนึ่ง ที่อยู่ในสภาพรกรุงรัง ทั้งห้องเต็มไปด้วยกองขยะ หลังจากที่ผู้เช่ารายนี้ได้ค้างชำระค่าเช่าติดต่อกันเป็นเวลา 2 เดือน จึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปตรวจสอบ เนื่องจากเกินข้อตกลงในสัญญาเช่าระบุไว้

เจ้าของอะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ เปิดเผยว่า ห้องดังกล่าวมีเด็กสาวคนหนึ่งมาเช่าไว้เพื่อพักอาศัย เป็นระยะกว่า 1 ปี ช่วงแรกๆ ก็จ่ายค่าเช่าตรงตามกำหนดสม่ำเสมอดี จนกระทั่งช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา เริ่มจ่ายช้าและค้างชำระสะสม และได้ค้างค่าเช่ามาตั้งแต่เดือนเมษายน คิดเป็นค้าชำระ 2 เดือนแล้ว

ต่อมาช่วงต้นเดือนมิถุนายน จึงโทรติดต่อผู้เช่ารายนี้ โดยผู้เช่าแจ้งว่าจะเข้าไปจ่ายค่าเช่าห้องภายใน 2 สัปดาห์ เนื่องจากผู้เช่าอ้างว่าต้องมาดูแลยายป่วยที่ต่างจังหวัด ยังไม่ได้กลับที่ห้องเช่า แต่เพราะเห็นข่าวที่เกิดขึ้นกับเจ้าของหอพักบางแห่งที่เป็นข่าว ประกอบกับผู้เช่าได้ละเมิดข้อตกลงในสัญญาเช่าระบุไปแล้ว จึงตัดสินใจเปิดห้องพักไปตรวจสอบ

แต่ก็ไม่คิดว่าจะพบเจอสภาพภายในห้องที่เต็มไปด้วยกองขยะ ขวดน้ำดื่มกองท่วมพื้นห้อง พื้นห้องเต็มไปด้วยฝุ่น เศษผม และกระดาษชำระใช้แล้ว บนที่นอนพบเศษเงินเหรียญจำนวนหนึ่ง ซองขนม ถาดโฟมใส่อาหารที่กินหมดแล้ว กระดาษชำระที่ใช้แล้ว แก้วน้ำพลาสติก และเศษกระดาษบิลอาหารจากร้านสะดวกซื้อ ตู้เสื้อผ้ามีเสื้อผ้าอยู่ เพียงชุดเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ภายในห้องน้ำเต็มไปด้วยกระดาษชำระ และผ้าอนามัยกองท่วมชักโครกส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง ไฟฟ้าภายในห้องก็ดับ แต่ทางเจ้าของไม่ได้ซ่อมให้เนื่องจากผู้เช่าไม่ได้แจ้งให้ทราบ มีไฟติดแค่เพียงในห้องน้ำเท่านั้น ทั้งนี้เจ้าของอะพาร์ตเมนต์เตรียมจะทำความสะอาดห้อง หากเกินกำหนดชำระอีกครั้ง เพราะถือว่าผิดสัญญาเช่าต่อกัน และจะได้ปล่อยให้ผู้อื่นเช่าต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฝันร้ายเจ้าของหอ โผล่อีก...ค้างค่าเช่า 2 เดือน เปิดห้องดูขยะถล่มทับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook