ไล่ล่า "นายหมึก" ข่มขืนสาววัย 16 คาท่อระบายน้ำ ก่อนมุดหนีข้ามคืน

ไล่ล่า "นายหมึก" ข่มขืนสาววัย 16 คาท่อระบายน้ำ ก่อนมุดหนีข้ามคืน

ไล่ล่า "นายหมึก" ข่มขืนสาววัย 16 คาท่อระบายน้ำ ก่อนมุดหนีข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพิษณุโลกจับ "นายหมึก" ปล้ำข่มขืนเด็กสาวในท่อระบายน้ำ ใต้สะพานนเรศวร ก่อนท่อน้ำทิ้งหายตัวไปหลายชั่วโมง สารภาพทำร้ายเพราะต้องการเอาเงิน 150 บาท ที่ขอซื้อบริการคืน

เมื่อคืนวานนี้ (16 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งว่า บริเวณเชิงสะพานนเรศวร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก มีพลเมืองดีพบเจอเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ถูกกระทำชำเราและถูกทำร้ายร่างกายขอความช่วยเหลือ อยู่ในท่อระบายน้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้การช่วยเหลือ เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี เป็นบุคคลเร่ร่อน ไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาจากอาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและศีรษะ โดยเยาวชนหญิงคนนี้บอกว่า ตนถูก นายหมึก ข่มขืนและทำร้ายร่างกาย โดยคนร้ายทราบชื่อภายหลังคือ นายสมชาย หรือ หมึก อายุ 44 ปี ก่อนที่จะส่งไปให้บ้านพักเด็กและครอบครัว เพื่อดูแลเบื้องต้นก่อนสอบปากคำโดยสหวิชาชีพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลกและเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานป้องกันและบรรเทาสาธรณภัย เทศบาลนครพิษณุโลก ระดมกำลังช่วยกันค้นหานายหมึก ไม่สวมใส่กางเกง และกางเกงใน ที่กำลังหลบหนีการจับกุม เข้าไปในท่อระบายน้ำของเทศบาลนครพิษณุโลก

แต่การค้นหาติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดี เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากภายในท่อมีแก๊สไข่เน่ามีกลิ่นเหม็นฉุน จึงต้องใช้เครื่องออกซิเจนเข้าไปค้นหามากกว่า 4 ชั่วโมงแต่ก็ไม่พบ จึงได้ทำการยุติการค้นหาในท่อระบายน้ำ และเตรียมจะค้นหาใหม่ในช่วงเช้า

นายสัญญา อายุ 30 ปี พลเมืองดีที่มาพบและให้การช่วยเหลือบอกว่า ระหว่างที่ตนเองกำลังเดินหายิงปลาในแม่น้ำน่าน ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือจึงเดินมาดูในท่อ แล้วส่องไฟเข้าไป ก็พบเห็นชายคนหนึ่ง ถอดกางเกงกำลังพยายามมีเพศสัมพันธ์เด็กสาวที่ร้องขอความช่วยเหลือ

เมื่อชายผู้ก่อเหตุเห็นจึงหลบหนีเข้าไปในท่อระบายน้ำ ส่วนหญิงสาวคนนั้นได้วิ่งออกมาข้อความช่วยเหลือ ในสภาพถูกทำร่ายร่างกายบริเวณใบหน้าและศีรษะ พร้อมทั้งท่อนล่างเปลือยเปล่า ถูกถอดกางเกงออกมาแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจในทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา ชาวจังหวัดพิษณุโลกได้โทรศัพท์แจ้งเบาะแสหลังพบเห็นชายคนหนึ่ง มุดออกมาจากท่อระบายน้ำ ในสภาพเปลือยท่อนล่าง อยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรมท็อปแลนด์พลาซ่า ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร แล้ววิ่งหลบหนีไปลงไปในแม่น้ำน่าน ก่อนจะว่ายข้ามแม่น้ำไหลไปอีกฝั่งประมาณ 200 เมตร อยู่ในสภาพหมดแรงไม่สามารถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลกไปได้

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายหมึก ให้การว่า ตนได้ตกลงซื้อบริการทางเพศกับเยาวชนหญิงคนดังกล่าว ในราคา 150 บาท เนื่องจากเป็นคนเร่ร่อนเหมือนกัน แต่เยาวชนหญิงกับร้องเสียงดังและไม่ยินยอมตามที่ตกลง ตนจึงจะเอาเงินคืน แต่เยาวชนหญิงคนนี้ไม่ยอมให้คืน ทำให้เกิดความโมโหและทำร้ายร่างกาย

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่มีพลเมืองดีส่องไฟฉายเข้ามา ด้วยความกลัวความผิด จะหวนกลับเข้าคุกเหมือนในอดีต ที่เคยถูกจับในคดีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 13 ปี รับโทษจำคุก 10 ปี และพ้นโทษมาเมื่อปี 2555 จึงหนีมุดเข้าท่อระบายน้ำ ซ่อนตัวอยู่หลายชั่วโมง ก่อนจะพยายามว่ายน้ำหนี แต่ก็ไปไม่ไหว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook