จอดรถแล้วลงมาดู ช่างแอร์ถูกรถเมล์ปอ.29 ไหลทับ ดับสยองคาอู่

จอดรถแล้วลงมาดู ช่างแอร์ถูกรถเมล์ปอ.29 ไหลทับ ดับสยองคาอู่

จอดรถแล้วลงมาดู ช่างแอร์ถูกรถเมล์ปอ.29 ไหลทับ ดับสยองคาอู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.10 น. ร.ต.อ.วรภัทร แก้วดวงเทียม รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งว่ามีเหตุรถประจำทางไหลทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายใน อู่รถประจำทางสาย ปอ.29 ของบริษัทพรีเมี่ยม เมเนจเม้นท์ รังสิต หมู่ 1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ ภายในอยู่รถประจำทางที่ลานจอดพบศพ นายสุทัศน์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นช่างแอร์ประจำอู่ สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ใบหน้าเขียว แขนมีรอยช้ำ ศีรษะแตก ถูกรถเมล์ ปอ.29 สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 14-4064 กรุงเทพมหานคร ไหลชนจากด้านหน้าไปติดกับท้ายรถเมล์สาย ปอ.504 สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 15-8603 กรุงเทพมหานคร ที่จอดลักษณะต่อท้ายกัน

สอบสวนเบื้องต้น นายพราน อายุ 50 ปี ให้การว่า ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของทางอู่ว่ามีรถไหลชนกันและมีคนติดอยู่ จึงได้รีบวิ่งมาพร้อมเพื่อนร่วมงานทั้งหมด 3 คน ก็พบว่ามีคนถูกอัดติดอยู่จริง ตนจึงได้รีบขึ้นไปขยับรถโดยเพื่อนคนงานได้ช่วยกันประคองร่างนอนลงกับพื้น จากนั้น ได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาตรวจสอบ กระทั่งพบว่าเสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนร่วมงานคนอื่นทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างแอร์ของบริษัท ได้ขับรถเมล์ ปอ.29 สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 14-4064 กรุงเทพมหานคร มาจอดตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ และคงลงมาดูว่าจอดเป็นระเบียบตรงช่องจอดหรือไม่ก่อนที่รถจะไหลทับจนเสียชีวิตดังกล่าว

ร.ต.อ.วรภัทร แก้วดวงเทียม รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมส่งร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook