พ่อแม่ตายทั้งเป็น! หนุ่มไปรษณีย์ติดหนี้พนันบอล 8 แสน ปลิดชีพคาเสื้อทีมสเปน

พ่อแม่ตายทั้งเป็น! หนุ่มไปรษณีย์ติดหนี้พนันบอล 8 แสน ปลิดชีพคาเสื้อทีมสเปน

พ่อแม่ตายทั้งเป็น! หนุ่มไปรษณีย์ติดหนี้พนันบอล 8 แสน ปลิดชีพคาเสื้อทีมสเปน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายเทิดศักดิ์ อายุ 40 ปี พนักงานไปรษณีย์ สวมเสื้อฟุตบอลสีแดง ทีมชาติสเปน คิดสั้น ตัดสินใจฆ่าตัวตายโดยใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ .38 สีดำด้ามไม้ จ่อยิงเข้าที่ขมับด้านขวาทะลุข้างซ้ายของตนเอง ที่บริเวณเปลนอน ที่โรงเก็บของภายในบ้านเลขที่ 128 ม. 9 ต.มะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ ด้วยปัญหาหนี้ จากการเล่นพนันฟุตบอล จำนวนเงิน 8 แสนบาท เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด (19 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวพบ นายบุญส่ง อายุ 69 ปี พ่อของผู้ตาย และ นางปัญญา อายุ 66 ปี ผู้เป็นแม่ กำลังตัดไม้ ทำสวน ทำไร่นา และให้อาหารปลาที่บริเวณลูกชายของตนเองเคยฆ่าตัวตาย ด้วยความสะเทือนใจ เพราะไม่คิดว่าก่อนหน้านี้ นายเทิดศักดิ์ ลูกชายคนรอง ซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัว จะคิดสั้น ทิ้งลูกทิ้งเมียทิ้งพ่อแม่ไปอย่างไม่มีการปรึกษากับคนในครอบครัวแต่อย่างใด เพียงเพราะเป็นหนี้จึงอยากหายไปจากโลกนี้ไม่อยากให้ใครเป็นภาระ

นางปัญญา แม่ของนายเทิดศักดิ์ เปิดเผยว่า หลังจากลูกจากไป ทุกคนมีอาการซึมเศร้า ตนและสามี ต้องไปที่โรงพยาบาลจิตเวชนครสวรรค์ เพื่อปรึกษาหมอจนได้ยาคลายเครียดมากิน เพราะถ้าไม่ไปหาหมอ ก็จะร้องไห้อยู่ตลอดเวลา สะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก รูปของผู้ตายที่ใช้วางหน้าศพ ก็ไม่กล้านำมาแขวน เพราะลูกหลานกลัว ในส่วนของเรื่องหนี้พนันบอลนั้น ตนและสามีไม่รู้มาก่อนว่า ลูกชายเล่นการพนัน เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ลูกชายไม่เคยบอกมาก่อน จนมาก่อเหตุสลดแบบนี้ขึ้น แต่ตอนนี้ทุกคนเริ่มทำใจได้ขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ ก็สะเทือนใจทุกครั้งที่นึกถึง

ด้านนายบุญส่ง พ่อของผู้ตาย เผยว่า แม้ว่าลูกชายของตนจะเล่นพนันหรือไม่ เพราะลูกชายไม่เคยบอกให้รู้ แต่ในช่วงบอลโลกที่ใกล้จะถึงนี้ อยากฝากไปถึงนักพนันบอลทั้งหลาย ว่า การพนันนั้น ไม่มีใครได้ไม่มีใครเสีย มีแต่ความล้มเหลว ชีวิตครอบครัวก็แตกแยก ไม่มีความสุขสำหรับคำว่า "การพนัน" อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook