ฟาสต์ 7 แรงทะลุสนามบิน! สกัดจับกระบะซิ่งเจ็ดคันแอบประลองความเร็ว ฉากจบโดนรวบยกก๊วน

ฟาสต์ 7 แรงทะลุสนามบิน! สกัดจับกระบะซิ่งเจ็ดคันแอบประลองความเร็ว ฉากจบโดนรวบยกก๊วน

ฟาสต์ 7 แรงทะลุสนามบิน! สกัดจับกระบะซิ่งเจ็ดคันแอบประลองความเร็ว ฉากจบโดนรวบยกก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดบนถนนสุวรรณภูมิสาย 4 ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  บันทึกภาพได้ขณะที่พบว่า มีรถยนต์กระบะแต่งซิ่งจำนวน 7 คัน ซึ่งกำลังปิดถนนเพื่อประลองความเร็วขณะที่ภาพอีกมุมจะเห็นได้ชัดว่ามี 2 ใน 7 คันขับตีคู่ในลักษณะแข่งขันกันบนทาง หลังจากเจ้าหน้าที่การท่าจับตาพฤติกรรมจากกล้องวงจรปิดตามมุมต่างๆ แจ้งเจ้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายรักษาความปลอดภัย ฝ่ายจราจรการท่า สนธิกำลัง เข้าปิดล้อมหัวท้ายและสามารถจับกุมรถกระบะทั้ง 7 คัน  ได้พร้อมคนขับ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 มิ.ย. 2561 

ล่าสุด  เมื่อวันที่ 18  มิ.ย. 2561  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. วินัย    นุชชา  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.อ. วิโรจน์  ตัดโส  ผู้กำกับการตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  นายกิตติพงศ์   กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่ากาศยานสุวรรณภูมิ  ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 7 คน ประกอบด้วย 

1. นาย ธิติกร อายุ 27 ปี ขับขี่รถยนต์ อีซุซุ ดีแม็ก สีเทา ทะเบียน กธ 7119 ฉะเชิงเทรา   2. นาย วงศกร   อายุ 22 ปี ขับขี่รถยนต์อีซุซุ สี ขาว  หมายเลขทะเบียน 1 ฒย 5275 กทม  3. นายณัฐวัตร  อายุ 24 ปี   ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ฮีซุซุ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน  4กภ 6799 กทม   4. นางสาวสิณี   อายุ 38 ปี ผู้ขับขี่รถ  เซฟโรเลต สีขาว ทะเบียน ฒก 9305 กทม   5. นาย พงษ์ศักดิ์  อายุ 38 ปี ผู้ขับขี่ อีซุซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 6 กฮ 9214  กทม   6. นายวัลภล  อายุ 27 ปี ขับขี่รถอีซุซุสีขาว ทะเบียน 1ฒษ 70 กทม   7. นายศตวรรษ  อายุ 24 ปี ขับขี่รถยนต์กระบะมิซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 1 ฒผ 5328 กทม

โดยทั้งหมดถูกตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน พ.ร.บ. จราจรทางบก 2522 มาตรา 43 (4)  ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น เจ้าหน้าที่ได้ยึดรถทั้ง 7 คัน เป็นของกลางในคดีอาญา และดำเนินการตามคำสั่งของ คสช.ที่ 22/2558  

นายกิตติพงษ์   กิตติขจร  รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  เปิดเผยว่า  ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดยานพาหนะตลอด 24 ชั่วโมง ในถนนสายหลัก ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์  ที่มีพฤติกรรมรวมกลุ่ม ส่อเจตนาแข่งขัน ในเขตท่าอากาศยานนั้นจะระดมกำลังเข้าจับกุมทันที ซึ่งทางสนามบินได้จัดตั้งศูนย์เฝ้าระวังผ่านทางกล้องวงจรปิดอย่างเข้มงวด เพราะฉะนั้นหากพบมีการรวมกลุ่มและเข้าข่ายแข่งขันในทางนั้นจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที

ทั้งนี้สนามบินสุวรรณภูมิเป็นพื้นที่ควบคุมพิเศษ และยังถือเป็นประตูแรกสำคัญของประเทศไทย การที่พบว่า มีกลุ่มรถต่างๆ เข้ามาใช้ประลองความเร็วนั้น จะทำให้เสียภาพลักษณ์ของประเทศไทยต่อสายตาของชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก จึงต้องมีการเฝ้าระวังอย่างเข้มงวดและฝากเตือนไปยังผู้ที่ชอบชอบรถแต่งซิ่งหรือประลองความเร็วนั้น อย่าเข้ามาใช้ถนนในสนามบินสุวรรณภูมิในการแข่งขันเด็ดขาด ซึ่งหากถูกจับกุมได้จะถูกดำเนินคดีทุกข้อหาที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฟาสต์ 7 แรงทะลุสนามบิน! สกัดจับกระบะซิ่งเจ็ดคันแอบประลองความเร็ว ฉากจบโดนรวบยกก๊วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook