อดีตครูสอนดนตรีหื่น ข่มขืนนักเรียนหญิง ม.2 ก่อเหตุซ้ำซากแต่ไม่ติดคุก

อดีตครูสอนดนตรีหื่น ข่มขืนนักเรียนหญิง ม.2 ก่อเหตุซ้ำซากแต่ไม่ติดคุก

อดีตครูสอนดนตรีหื่น ข่มขืนนักเรียนหญิง ม.2 ก่อเหตุซ้ำซากแต่ไม่ติดคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ บุกจับอดีตพ่อครูสอนดนตรีพื้นบ้านหลังถูกผู้ปกครองเข้าแจ้งความหลอกลวงเด็กนักเรียนหญิงชั้นม.2 แล้วพาไปขยี้กามในบ้านพักภรรยา

(19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่สภ.เมืองกาฬสินธุ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ ร.ต.อ.สิทธิ์ ประเสริฐสังข์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ผู้รับผิดชอบคดี ได้ทำการสอบปากคำ นายชัยสิทธิ์ หรือ พ่ออ้วน อายุ 55 ปี อดีตพ่อครูสอนดนตรีพื้นบ้าน ซึ่งตกผู้ต้องหาคดี ข่มขืนนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุ 13 ปี ของวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์ ด้วยการล่อลวงเด็กและนำเด็กนักเรียนหญิงคนนี้ไปทำการขืนใจในบ้านพักของภรรยาตนเอง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ภายในวิทยาลัย

โดยการจับกุม เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2561 โดย พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ นำหมายศาลกาฬสินธุ์ เลขที่ จ.231/2561 เข้าจับกุมตัวได้ภายในบ้านพักเจ้าหน้าที่ภายในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พนักงานสอบสวนฯ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งความ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2561 โดยผู้ปกครองของนักเรียนหญิงได้เข้ามาแจ้งความพร้อมนำหลักฐานการตรวจร่างกายของโรงพยาบาล พบว่าบริเวณช่องคลอดปรากฏว่ามีคราบอสุจิอยู่

ทั้งนี้ เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า เหตุข่มขืนครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ผู้เสียหาย เป็นนักเรียนหญิงชั้น ม. 2 อายุ 13 ปี อาศัยอยู่ภายในหอพัก ภายในวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งในวันเกิดเหตุมีกิจกรรมรับน้อง ผู้เสียหาย ไม่สบาย จึงได้โทรศัพท์ให้ผู้ปกครองมารับแล้วเดินกลับไปพักยังหอพักเมื่อช่วงเวลา 15.00 น. จากนั้นผู้เสียหายได้เดินลงมาจากหอพัก ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับบ้านพักของผู้ต้องหาที่เป็นอดีตครูสอนดนตรี ซึ่งมาอาศัยอยู่กับภรรยา ที่เป็นเจ้าหน้าที่ของวิทยาลัยและได้เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งภายในวิทยาลัย โดยนายชัยสิทธิ์ ผู้ต้องหา จึงได้ออกอุบายชักชวนให้เด็กเข้ามานั่งรอผู้ปกครอง ก่อนที่จะทำการล่อลวงเข้าไปในห้องพักของตนเอง จากนั้นก็ได้ทำการลูบไล้ร่างกายและใช้นิ้วแหย่ จากนั้นก็ทำการขืนใจ เมื่อขืนใจแล้วก็บอกเด็กว่าห้ามบอกใครไม่เช่นนั้นจะถูกไล่ออกจากโรงเรียน

ต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น. ผู้ปกครองซึ่งได้เดินทางมาจากต่างจังหวัดมารับเด็กนักเรียนหญิง จึงได้สังเกตอาการพบว่าบุตรสาวมีอาการผิดปกติซึมเศร้าจึงได้พยายามสอบถามจนยอมเปิดปากว่าถูก นายชัยสิทธิ์ ผู้ต้องหาทำการขืนใจจึงได้นำตัวบุตรสาวไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล พบว่าบริเวณช่องคลอดมีการเพศสัมพันธ์ และมีสารคัดหลั่งอสุจิ จึงได้เข้ามาแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดี และต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า คดีนี้ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนทำคดีด้วยความรอบครอบ เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะผู้เสียหายเป็นเด็ก และคัดค้านการประกันตัวแล้ว เพราะเกรงว่าจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายชัยสิทธิ์ มีชื่อและรู้จักในวงการดนตรีพื้นบ้าน ซึ่งลูกศิษย์จะเรียกกันว่า พ่อครูอ้วน เนื่องจากที่ผ่านมาเป็นอดีตครูสอนดนตรี

และจากการตรวจสอบเบื้องต้นเคยก่อคดีในลักษณะนี้มาแล้ว โดยเมื่อประมาณปี 2547 เคยไปสอนที่โรงเรียนชื่อดังที่จังหวัดขอนแก่นและมีพฤติกรรมดังกล่าวจนถูกศาลสั่งรอลงอาญา 1 ปี ในคดีอนาจาร จากนั้นก็ไปสอนที่ โรงเรียนประจำในจังหวัดมหาสารคามและก็มีปัญหาในลักษณะดังกล่าว จึงได้ลาออกจากครูกลับมาอยู่บ้านพักกับภรรยา ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ในวิทยาลัยแห่งนี้ แต่ไม่ได้ทำหน้าที่สอนเด็กนักเรียน จนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่ออนาจาร แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร พร้อมนำตัวไปฝากขังที่ศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook