เหลือไว้แค่รองเท้าแตะ! หนุ่มคดียาสะเดาะกุญแจเผ่นหนีขณะหิ้วไปศาล ตร.ไล่ล่าลากเข้าคุกด่วน

เหลือไว้แค่รองเท้าแตะ! หนุ่มคดียาสะเดาะกุญแจเผ่นหนีขณะหิ้วไปศาล ตร.ไล่ล่าลากเข้าคุกด่วน

เหลือไว้แค่รองเท้าแตะ! หนุ่มคดียาสะเดาะกุญแจเผ่นหนีขณะหิ้วไปศาล ตร.ไล่ล่าลากเข้าคุกด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 19 มิ.ย. 61 )   พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้รับรายงานว่า  มีผู้ต้องหาหลบหนีระหว่างนำตัวมาขึ้นศาลจังหวัดอำนาจเจริญ โดยผู้ต้องหาได้ทำการสะเดาะกุญแจมือขณะที่นั่งอยู่ภายในรถ ก่อนที่ผู้ต้องจะทำการวิ่งหลบหนีขณะที่เจ้าหน้าที่มาเปิดประตูรถเพื่อนำตัวผู้ต้องหาเข้าไปฝากขัง

โดยการกระโดดกำแพงข้างศาลเข้าไปที่สวนสาธารณะมิ่งมงคล เหลือไว้เพียงแต่รองเท้าแตะ 2 ข้าง จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และชุดสืบสวนกระจายกำลังกันออกติดตามผู้ต้องหาคดียาเสพติดสวมเสื้อลายทหาร กางเกงบ๊อกเซอร์ลายขวาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้พากันกระจายกำลังออกตามหาผู้ต้องขัง ซึ่งคาดว่า  จะหลบหนีเข้าไปที่บริเวณป่าท้ายวัดเทพมงคล เนื่องจากขณะที่วิ่งหลบหนีมานั่นมีพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่ที่บริเวณวัดดังกล่าว ผมเห็นชายที่มีลักษณะตรงกับผู้ต้องหาหลบหนีวิ่งผ่านเข้ามาในวัดก่อนวิ่งออกไปทางด้านหลังวัด

ด้าน พ.ต.ท.วรเดช พลอยพันธ์ สวป.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า ได้รับการติดประสานงานเจ้าพนักงานสอบสวน ว่ามีผู้ต้องหาวิ่งหลบออกจากศาล  โดยวิ่งมามุ่งหน้าไปที่บริเวณวัดเทพฯ  ทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  สภ.เมืองอำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาเจริญ จึงได้ระดมกับออกติดตามตัวหาผู้ต้องหาคนดังกล่าว ซึ่งคาดว่าผู้ต้องหาคงยังอยู่ในพื้นที่บริเวณป่าท้ายวัด เนื่องจากมีประชาชนพบเห็นบุคคลที่มีลักษณะคล้ายผู้ต้องหาหลบหนีมาที่บริเวณดังกล่าว ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัว คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหาที่หลบหนีนั่น ชื่อนายสุขสันต์  อายุ 31 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.น้ำปลีก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ถูกจับในคดีมียาเสพติดในครอบครองเพื่อจำนวน จำนวน 200 เม็ด และยังมีหมายจับคดียาเสพติด จำนวน 4,000 เม็ด ของ  สภ.น้ำปลีก  อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จับกุมภรรยาของผู้ต้องหารายดังกล่าวได้คือ น.ส.รจนา อายุ 25 ปี ซึ่งตอนนี้ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญ โดยการจับกุมในครั้งนั่น น.ส.รจนา  เองก็ให้การว่า ยาจำนวนดังกล่าวเป็นของสามีที่เป็นผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนีอยู่ในขณะนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เหลือไว้แค่รองเท้าแตะ! หนุ่มคดียาสะเดาะกุญแจเผ่นหนีขณะหิ้วไปศาล ตร.ไล่ล่าลากเข้าคุกด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook