"แอน ทองประสม" ตอบดราม่าทีมงานสั่งแฟนคลับลบรูปหลุด "ณเดชน์-ญาญ่า" จากกองถ่าย

"แอน ทองประสม" ตอบดราม่าทีมงานสั่งแฟนคลับลบรูปหลุด "ณเดชน์-ญาญ่า" จากกองถ่าย

"แอน ทองประสม" ตอบดราม่าทีมงานสั่งแฟนคลับลบรูปหลุด "ณเดชน์-ญาญ่า" จากกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อโลกโซเชียลได้มีการแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับภาพถ่ายร่วมเฟรมของคู่พระนาง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่ปรากฏให้เห็นแค่เฉพาะด้านหลัง พร้อมติดแฮชแท็ก #TheCrownPrincess หรือละครเรื่อง ลิขิตรัก ของผู้จัดสาวมากฝีมือ "แอน ทองประสม"

แต่มีเหตุให้ต้องดราม่า เมื่อมีบุคคลซึ่งอ้างตัวว่าทีมงานจากละครเรื่องดังกล่าว เข้าไปแจ้งให้แฟนคลับลบภาพออกจากโซเชียล ซึ่งทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ล่าสุด ทางด้านของผู้จัดสาว แอน ทองประสม ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอยืนยันว่าส่วนตัวไม่เคยเห็นภาพนี้มาก่อน และเชื่อว่าไม่ใช่ทีมงานจากกองละครของตนเองแน่นอน ที่เข้าไปสั่งให้แฟนคลับลบภาพดังกล่าว

"แอนไม่ทราบเรื่องเลย ถ้าเป็นภาพที่เอาให้แอนดูอยู่ตอนนี้ บอกเลยว่ายังดูไม่ออกเลยว่าเป็นณเดชน์กับญาญ่า (ยิ้ม) ส่วนที่บอกว่าทีมงานของแอนไปสั่งให้ลบ ไม่มีมั้งคะ เพราะว่าทีมงานแอนไม่น่าจะมีใครไปสั่งใครได้นะ"

"อีกอย่างดูจากภาพแล้วก็ไม่มีอะไรเลย และเท่าที่ยืนยันได้ตอนนี้ก็คือ ไม่เคยมีเรื่องนี้รู้มาถึงหูแอน คืออาจจะเกิดความเข้าใจผิดอะไรหรือเปล่า เพราะดูแล้วก็ยังนึกไม่ออกเลยว่าเป็นโลเกชั่นไหนของกองเราค่ะ"

>>เปิดเบื้องหลังจูบจริงของ "ณเดชน์-ญาญ่า" เขินแทนเหลือเกิน

ส่วนทางด้านประเด็นฟินๆ เกี่ยวกับประสบการณ์การขอแต่งงานของ เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ หวานใจนักธุรกิจ ตั้งแต่สมัย 6 เดือนแรกที่คบกัน แต่เจ้าตัวต้องปฏิเสธไปเพราะความไม่พร้อม

โดยงานนี้นางเอกสาว แอน ทองประสม เผยว่า นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาฝ่ายชายก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องแต่งงานกับเธออีกเลย

"ตอนนี้เขาเงียบไปแล้ว (หัวเราะ) สงสัยจังหวะผิดไปแล้วอดเลย ก็คืออย่างที่บอกไปเนอะตั้งแต่ครั้งนั้น มาจนถึงตอนนี้คุณเอก็ยังไม่ขออีก ซึ่งสาเหตุที่แอนปฏิเสธไปก็เพราะเราเพิ่งจะอายุ 25 เอง"

"ถามว่าตอนนี้พร้อมหรือยัง พร้อมนะ แต่คุณเออาจจะยังไม่พร้อมมั้งคะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ วันที่รายการออกอากาศเขาก็นั่งดูอยู่ด้วย แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย เอาแต่เดินไปเดินมาซึ่งถ้าหลังจากนี้คุณเอมาขอแต่งงานอีก แอนก็จะต้องเล่นตัวบ้างไรบ้าง (หัวเราะ) ส่วนเรื่องอีกนานแค่ไหน ก็คงอีกซักแป๊บหนึ่งเนอะ"

"คือจริงๆ เราสองคนไม่ได้มีอารมณ์แบบว่าจะต้องรีบแต่ง หรือว่าจะไม่แต่งทำไม เพียงแค่ว่าเรายังไม่ได้คุยกันจริงจัง ทุกวันนี้ก็ไม่เคยลุ้นอะไรเลย ใช้ชีวิตไปวันๆ ค่ะ"

>>ฟีดแบคคนดู "ลิขิตรัก" The Crown Princess ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" ตอบดราม่าทีมงานสั่งแฟนคลับลบรูปหลุด "ณเดชน์-ญาญ่า" จากกองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook