สุดแนว! ต้อนรับเวิลด์คัพ 2018 บริการแกะผมลายซุปตาร์บอลโลก ลูกค้าแห่ตัดตรึม

สุดแนว! ต้อนรับเวิลด์คัพ 2018 บริการแกะผมลายซุปตาร์บอลโลก ลูกค้าแห่ตัดตรึม

สุดแนว! ต้อนรับเวิลด์คัพ 2018  บริการแกะผมลายซุปตาร์บอลโลก  ลูกค้าแห่ตัดตรึม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้าน  “โจ บิวตี้”  เป็นร้านตัดผมสุดเเนวของ นายเสกสรร กับ นางเพ็ญจันทร์ โสดรัมย์ สองสามีภรรยา โดยร้านตั้งอยู่ที่ หมู่  3 บ้านโปร่งสะเก็ด ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี    โดยนายเสกสรร เปิดเผยว่า เดิมทีตนเองกับภรรยาก็ทำงานเป็นพนักงาน เหมือนผู้ใช้แรงงานทั่วไป ซึ่งทำงานอยู่ในโรงงานเเห่งหนึ่งอยู่หลายปี จนกระทั่งเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ได้เปิดยูทูปเจอการตัดผมและทรงผมของฝรั่ง ตนเองจึงเกิดความสนใจ เเละเริ่มศึกษาจากยูทูปบ้างและไปเแกะลายต่างๆ

โดยเริ่มจากลายการ์ตูน จนกระทั่งระยะหลังเริ่มแกะลายไทย เเละมีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก  และตนเองก็รู้สึกภูมิใจ ที่ได้เผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทยบนศีรษะให้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า ซึ่งล่าสุดปีที่ผ่านมาได้แกะลายเป็นลาย  “วัดพระแก้ว” กับ “วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร”  ซึ่งการแกะลายภาพวัดทั้งสองนั้นใช้เวลาอย่างต่ำ 40-50 นาที    

และ ช่วงนี้กระแสฟุตบอลกำลังมาแรง ได้มีลูกค้ามาให้ตัดและแกะลายเป็นหน้านักฟุตบอลชื่อดังต่างๆ  อาทิ เนย์มาร์ นักเตะซุปตาร์ของทีมชาติบราซิล  เดวิด เบคแฮม อดีตผู้เล่นทีมชาติ อังกฤษ   ลิโอเนล เมสซี  นักตะซุปตาร์ของทีมชาติ อาร์เจนตินา และ คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะซุปตาร์ของทีมชาติโปรตุเกต  

หรือบางคนให้แกะลายถ้วยฟีฟ่าเวิลด์คัพ 2018  อีกด้วย   ซึ่งแต่ละลายใช้เวลาประมาณ 1 - 1.30 ชั่วโมง   ส่วนราคาขึ้นอยู่แต่ความยากง่ายของลายโดยเริ่มต้นที่ 150 – 350  บาท   ซึ่งผลปรากฎว่า ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่แวะเวียนเข้ามาตัดผมลายนักฟุตบอลกันเป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดแนว! ต้อนรับเวิลด์คัพ 2018 บริการแกะผมลายซุปตาร์บอลโลก ลูกค้าแห่ตัดตรึม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook