จมกองเลือด! พ่อเฒ่าถูกทุบหัวดับภายในบ้านทุ่ง คาดฝีมือลูกทรพี ที่มักมีปากเสียง

จมกองเลือด! พ่อเฒ่าถูกทุบหัวดับภายในบ้านทุ่ง คาดฝีมือลูกทรพี ที่มักมีปากเสียง

จมกองเลือด! พ่อเฒ่าถูกทุบหัวดับภายในบ้านทุ่ง คาดฝีมือลูกทรพี ที่มักมีปากเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 มิ.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุงรายงาน  ว่า  ร.ต.อ.เอก เต็มพุทธ ร้อยเวร สภ.โคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านไม่มีเลขที่ กลางไร่นาสวนผสม บ้านหัวยาง หมู่ที่ 1 ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง จึงรายงานเหตุต่อผู้บังคับบัญชาและรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.สิทธิ์วโรจน์ นวลเปียน หน.สภ.โคกชะงาย พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา รอง ผบก.ภ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบศพ นายเกลื่อม ผอมนุ่ม อายุ 69 ปี  ชาวบ้าน  ต.นาท่อม อ.เมืองพัทลุง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้อง ขณะที่มือซ้ายนอนกำด้ามมีดที่ถอดออกจากปลอกแล้ว 1 ด้าม ชันสูตรพลิกศพพบว่า ที่ท้ายทอยและใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งจนศรีษะแตก ที่ปากก็มีแผลฉีกขาด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า  หลังจากที่ภรรยาได้เสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน นายเกลื่อม  ได้แยกตัวออกมาจากบ้านเดิมที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กม. และสร้างที่พักขึ้นมาใหม่ พร้อมทั้งลงทุนทำไร่นาสวนผสม ปลูกพืชผัก ทำสวนผลไม้และมีที่ดินทำนาข้าวอยู่ใกล้ๆ  ได้พักอยู่ในแปลงไร่นาสวนเพียงคนเดียว

ช่วงเย็นๆ ของทุกวัน ก็จะมีญาติและเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆ ไปร่วมนั่งกินกาแฟที่ศาลาในสวน ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านที่อยู่ใกล้ๆ  ได้ยินผู้ตายส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย แต่ก็เข้าใจว่าผู้ตายคงจะทะเลาะกับลูกชายของตัวเองที่พักอยู่คนละที่ เนื่องจากมีการทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ  จึงไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งช่วงบ่ายมีเพื่อนบ้านเข้าไปหาก็พบว่านายเกลื่อม นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องนอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ พ.ต.ท. สิทธิ์วโรจน์ นวลเปียน หน.สภ.โคกชะงาย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวบุตรชายผู้ตายไปสวบสวนอย่างละเอียด เนื่องจากให้การวกวนไปมา  และกล่าวหาใส่ร้ายผู้อื่นไปทั่ว และเมื่อถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนอย่างละเอียด ก็ทำท่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถยึดรถเอาไว้ได้ และนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่  สภ.โคกชะงาย เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จมกองเลือด! พ่อเฒ่าถูกทุบหัวดับภายในบ้านทุ่ง คาดฝีมือลูกทรพี ที่มักมีปากเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook