"ป๋อ ณัฐวุฒิ" สารภาพเคยหลงตัวเอง-หยิ่งยโส ขอบคุณ "เอ๋ พรทิพย์" ที่อดทน

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" สารภาพเคยหลงตัวเอง-หยิ่งยโส ขอบคุณ "เอ๋ พรทิพย์" ที่อดทน

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" สารภาพเคยหลงตัวเอง-หยิ่งยโส ขอบคุณ "เอ๋ พรทิพย์" ที่อดทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงชื่อดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานกว่า 17 ปี สำหรับพระเอก ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ย้อนกลับไปในอดีตเมื่อไม่นานเท่าไรนัก หนุ่มป๋อ คือพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยที่ทุกคนรู้จักและชื่นชม และเมื่อแต่งงานกับนางร้ายตัวแม่ เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ และมีลูกด้วยกัน 2 คนคือ น้องภู-น้องเภา ครอบครัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งขวัญใจแฟนๆ ที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมาก

แต่การใช้ชีวิตของทุกคน ย่อมมีปัญหาเข้ามาทดสอบตัวเองอยู่เสมอ เช่นเดียวกับพระเอกชื่อดังคนนี้ ที่มีเรื่องราวมาเล่าเป็นข้อคิด อย่างเช่นปัญหาที่เจอจากการเลี้ยงลูก และปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในครอบครัว ก่อนที่จะฝ่าฟันผ่านพ้นมาได้

ล่าสุด ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้โพสต์คลิปที่ตัวเองกำลังเล่นกับ น้องเภา ลูกชายคนเล็ก พร้อมข้อความที่บอกเล่าถึงตัวเองในอดีตว่า...

"เมื่อก่อนผมรักตัวเอง รักแต่ตัวเอง หลงตัวเองว่าเกิดเป็นเรานี่ช่างเลิศเลอเพอร์เฟค จบวิศวะ ต่อโท MBA ที่อังกฤษ กลับมาได้เป็นดาราชื่อดัง โห อหังการ์สุดๆ การเป็นเรานี่มันช่างสุดยอดมากๆ ทุกอย่างมีหมด ได้หมด ได้สิ่งที่ต้องการหมด เคยคุยกับภรรยาว่า "พี่ไม่รู้ว่าพี่จะรักเอ๋ได้เท่ากับรักตัวเองรึเปล่า" เฮ้ย! มึงจะมากไปแล้ว! แต่จริงๆ ผมคุยกับเอ๋อย่างตรงไปตรงมาที่สุด

มาถึงวันนี้ คงต้องขอบคุณเอ๋มากๆ ที่อดทนกับคนบ้า เชื่อในคนหยิ่งยโสคนนี้ เอ๋เก่งมากเลยนะ และแล้ว พอเวลาผ่านไป ของขวัญอันล้ำค่าได้เข้ามาอยู่ในชีวิตเรา คือเด็ก 2 คนที่นิสัยเหมือนเราโคตรๆ เฮ้ย! นี่เรากำลังมองตัวเราเองอยู่นี่หว่า นี่เราเป็นขนาดนี้เลยเหรอ แต่เราแอบยิ้มทุกครั้งที่ได้มองเค้า และเราไม่ได้รักตัวเองมากมายอีกต่อไปแล้ว เราเรียนรู้ที่จะรักคนอื่น กับเด็ก 2 คน คุณคงไม่ต้องถาม ผมรักสุดหัวใจ แม้ต้องแลกด้วยชีวิตของผมเอง ผมก็ไม่รีรอที่จะคิดเลย ไม่น่าเชื่อ เด็กตัวเล็กๆ ได้เปลี่ยนชีวิตคนตัวใหญ่ๆ ให้ตัวเล็กลง คิดเล็กลง ยิ้มหัวเราะมากขึ้น อบอุ่นในใจที่ได้กอดได้หอมได้สัมผัส ต้องขอบคุณอีกครั้งนะครับเอ๋

"สุดท้ายพี่ก็ได้เรียนรู้ว่าพี่ไม่ได้เพอร์เฟคอะไรนักหนา พี่ไม่ได้เจ๋งอย่างที่เคยบอกตัวเองมาตลอด ......พี่มันก็คนธรรมดานี่แหละ แต่เป็นคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดาเท่านั้นเอง"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" สารภาพเคยหลงตัวเอง-หยิ่งยโส ขอบคุณ "เอ๋ พรทิพย์" ที่อดทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook