โจรสปาร์ตาบุกปล้นเซเว่นฯ

โจรสปาร์ตาบุกปล้นเซเว่นฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 26 เม.ย. พ.ต.ท.อนันต์ เปาะทองคำ สารวัตรเวรสภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดแม่สมจิตร ถนนยมราช ต.คลัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.พิศิษฏ์ วิเศษวงศ์ รองผกก.ป.นำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายสุทธิศักดิ์ นงค์ธรรมมงคล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 10 ต.ไสหมาก อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พนักขายของร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาดังกล่าว และพนักงานขายผู้หญิงอีกคนหนึ่งยืนหน้าตาตื่นอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนายสุทธิศักดิ์และเพื่อนพนักงานกำลังทำงานอยู่ มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมาจอดที่หน้าร้าน คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายซึ่งสวมหมวกกันน็อกมีกระจกปิดบังใบหน้าสะพายกระเป๋าผ้าสีเขียวลายพรางทหารลงมาจากรถ เข้าไปในร้าน ล้วงเอามีดสปาร์ตาเล่มใหญ่ที่อยู่ในกระเป๋าออกมา จี้บังคับไม่ให้นายสิทธิศักดิ์และเพื่อนพนักงานขัดขืน บังคับให้ส่งเงินในเคาน์เตอร์ที่มีอยู่ 1,900 บาท บุหรี่ต่างประเทศจำนวน 50 ซอง บัตรเติมเงินโทรศัพท์มือถือมูลค่าใบละ 300 บาท จำนวน 110 ใบ ใบละ 200 บาท 50 ใบ และ 100 บาท จำนวน 77 ใบ ใบละ 50 บาท จำนวน 26 ใบ ส่งให้ โดยคนร้ายนำทรัพย์สินทั้งหมดใส่กระเป๋า

จากนั้นวิ่งออกจากร้าน ไปซ้อนท้ายรถจยย.ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ ขับบึ่งหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช ต.ท่าวัง อ.เมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดจับคนร้ายแต่ไม่พบคนร้ายดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook