ฉุดสาวข่มขืน ศาลาข้างทาง

ฉุดสาวข่มขืน ศาลาข้างทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวใหญ่นั่งรอญาติอยู่ในศาลาที่พักผู้โดยสารข้างถนน ถูก 2 หนุ่มหื่นลากตัวลงไปใต้ศาลารุมข่มขืนยับ หลังเสร็จกิจนำเสื้อผ้าเหยื่อโยนทิ้งกันติดตาม พร้อมชิงโทรศัพท์มือถือและรถมอเตอร์ไซค์ซิ่งหลบหนีไป

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 เม.ย. นางบี (นามสมมติ) อายุ 32 ปี บ้านอยู่ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นำร่างที่บอบช้ำเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุทิน ควรชม สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร แจ้งว่า ถูกผู้ชายวัยรุ่น 2 คนรุมข่มขืนที่บริเวณใต้ศาลาที่พักผู้โดยสารข้างถนนพหลโยธิน ทางแยกบ้านโนนม่วง หมู่ 10 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

จากการสอบสวนเบื้องต้นนางบี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับขี่รถจักรยายนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีชมพู-ดำ หมายเลขทะเบียน กลย. 916 กำแพงเพชร มาจอดรอรับญาติที่ศาลาดังกล่าวซึ่งเป็นที่มืด โดยตนแต่งกายใส่เสื้อยืดแบบเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลือง

ขณะที่กำลังนั่งรอญาติอยู่นั้น มีชายวัยรุ่น 2 คน คนแรกรูปร่างผอมสูง คนที่ 2 รูปร่างอ้วนเตี้ย ทั้ง 2 อายุประมาณ 18-25 ปี ขับขี่รถจักรยายนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นเก่า จำทะเบียนไม่ได้เข้ามาจอด จากนั้นทั้ง 2 คนก็เดินเข้ามาหาพร้อมกับถามว่ามารอใคร และยังถามต่ออีกว่ามีแฟนหรือยัง ตนตอบไปว่ามีแฟนแล้ว แต่ชายวัยรุ่นทั้ง 2 คนยังคงพูดจาเกี้ยวพาราสีแต่ตนไม่สนใจ

จากนั้นชายวัยรุ่นทั้ง 2 คนจึงตรงเข้ามาช่วยกันลากตนลงไปใต้ถุนศาลา แล้วช่วยกันกอดปล้ำถอดเสื้อผ้าของตนออก พร้อมกับผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนและช่วยจับไม่ให้ดิ้นรนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 คน

หลังข่มขืนแล้วคนร้ายโยนเสื้อผ้าของตนทิ้งเข้าไปในป่าละเมาะเพื่อป้องกันไม่ให้ตนติดตาม จากนั้นคนร้ายที่รูปร่างผอมสูงได้ชิงเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโมบาย และขับขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วย ส่วนตนควานหาเสื้อผ้าที่คนร้ายโยนทิ้งอยู่นานจนพบ ต่อมาจึงโบกรถขอความช่วยเหลือจากรถที่ขับผ่านมาให้ช่วยนำตัวมาแจ้งความดังกล่าว

หลังสอบสวนแล้วนำตัวนางบีไปให้แพทย์ตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ผลการตรวจแพทย์ระบุว่านางบีถูกข่มขืนจริง ก่อนนำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจดูที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบหาตัวคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook