ฆ่าปาดคอเกย์หน.แผนกคาแมนชั่น

ฆ่าปาดคอเกย์หน.แผนกคาแมนชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 26 เม.ย. พ.ต.ต.ทัศน์พงษ์ คงพัน พงส.สบ.2 สน.ดอนเมือง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่จัสโก้ แมนชั่น เลขที่ 111/24 ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.ภิรมย์ สวนทอง รองผกก.สส.น.2 และ กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 ห้อง 205 เจ้าหน้าที่พบศพ นายธวัชชัย เส้นเถาว์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเดิมเลขที่ 124 ต.ทุ่งศรี อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เป็นหัวหน้าแผนกบริษัท เค.

เฮส.ท็อปเปอร์ตี้ จำกัด (เกี่ยวกับรถเข็นผู้ป่วย) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของการบินไทย อยู่ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องข้างเตียง ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงลายดอกสีแดงขาว มีบาดแผลถูกปาดที่ลำคอ 1 แผล ที่โหนกแก้มซ้ายถูกแทง 1 แผล

สอบสวน น.ส.จันทร์ทอง คันธเสม อายุ 39 ปี แม่บ้านที่แมนชั่น ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาประมาณเวลา 08.30 น. ขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดอยู่ที่ชั้น 3 ก็ได้ยินเสียงดังมาจากชั้น 2 ของห้องผู้เสียชีวิตจึงได้ลงมาดู เมื่อมาถึงห้องก็ได้ยินเสียงคนร้องจึงได้เคาะประตูและเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบใด อีกทั้งที่บริเวณหน้าห้องยังพบรอยเลือดเป็นหย่อมๆ จึงรีบลงมาโทรศัพท์ภายในขึ้นไปที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามว่ามีอะไรเกิดขึ้นหรือไม่ พอโทร.ขึ้นไปก็มีผู้ชายรับสายแล้วบอกว่า ไม่มีอะไรเจ้าของห้องนอนหลับ ตนจึงเอะใจจึงได้ทำการอัดวิดีโอเอาไว้ ก่อนจะโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ หลังจากนั้นก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งเดินลงมาจากทางด้านหลัง เดินออกไปเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าปากซอย

ขณะเดียวกันจากการสอบถามพยานแวดล้อมพบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เห็นผู้ตาย พร้อมด้วยคนร้ายได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาด้วยกัน ตอน 06.00 น. จากนั้นทั้งคู่ได้หายเข้าไปภายในห้องจนกระทั่งเกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้พบแม่และลูกกุญแจของห้องที่เกิดเหตุ ถูกวางทิ้งไว้บริเวณระเบียงทางเดินลงชั้นล่าง โดยมีคราบเลือดติดอยู่

ด้าน พ.ต.อ.เจริญ เปิดเผยว่า คนร้ายเข้ามาเมื่อเวลา 06.00 น. โดยมาพร้อมกับผู้ตายจากนั้นทั้งคู่ได้ขึ้นไปบนห้องจนกระทั่งพบศพ โดยรูปพรรณของคนร้าย สูงประมาณ 170 ซ.ม.สวมเสื้อคลุมสีดำ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดได้บันทึกได้แต่ภาพเลือนรางขณะเดินออก เพราะเป็นการบันทึกภาพแบบเก่า วิดีโอซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นก็จะนำภาพให้เพื่อนๆ ของผู้ตายได้ดู ว่าเคยพบเห็นคนร้ายคนนี้หรือไม่ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานไว้ หลายประเด็น เช่น หึงหวง หรือเรื่องทะเลาะกันเรื่องส่วนตัว และฆ่าชิงทรัพย์ อย่างไรคงต้องให้ทางเพื่อนๆ และญาติทำการตรวจสอบทรัพย์สินอีกครั้งหนึ่ง

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผู้ตายเป็นพวกรักร่วมเพศ มักจะไปเที่ยวบาร์ผู้ชาย ชื่อ ไอ ซีเค และ ซี เค ย่านลำสาลี จากนั้นก็จะพาผู้ชายมานอนที่ห้อง เรียกได้ว่า ไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียว และคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เพราะมีกุญแจตกอยู่ 2 ชุด คือชุดแรกอยู่ภายในห้อง และชุดที่ 2 ถูกทิ้งไว้บริเวณระเบียงทางลงชั้นล่างที่เปื้อนเลือด และเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้ไปเที่ยวกับเพื่อนชื่อเก่งและ ออฟเด็กที่ร้านออกมา และแยกย้ายกับนายเก่ง จนกระทั่งเกิดเรื่องขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook