"UrboyTJ - แก้ม วิชญาณี" นำทัพนักร้องนักแสดงให้กำลังใจทีมฟุตบอล 13 ชีวิตในถ้ำหลวง

"UrboyTJ - แก้ม วิชญาณี" นำทัพนักร้องนักแสดงให้กำลังใจทีมฟุตบอล 13 ชีวิตในถ้ำหลวง

"UrboyTJ - แก้ม วิชญาณี" นำทัพนักร้องนักแสดงให้กำลังใจทีมฟุตบอล 13 ชีวิตในถ้ำหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจไปทั่วประเทศในตอนนี้สำหรับนักฟุตบอลเยาวชนและโค้ชจำนวน 13 ชีวิตได้หายตัวไปในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

>> นักฟุตบอลเยาวชน-โค้ช 13 คน หายตัวในถ้ำหลวงฯ เชียงราย ยังหาตัวไม่พบ 

ท่ามกลางการช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน รวมถึงกำลังใจจากประชาชนชาวไทย ไม่เว้นแม้แต่นักร้องนักแสดงที่ใช้โซเชียลมีเดียเป็นช่องทางในการส่งต่อกำลังใจเช่นเดียวกัน

เริ่มต้นที่แร็ปเปอร์หนุ่มมาแรงแห่งยุค UrboyTJ หรือ เต๋า-จิรายุทธ ผโลประการ ซึ่งเป็นคนจังหวัดเชียงรายได้ทวีตข้อความส่งกำลังใจให้ทุกหน่วยที่กำลังดำเนินการช่วยเหลือ รวมถึงฝากกำลังใจไปถึงน้องๆ นักฟุตบอล

 

ในขณะที่อีกหนึ่งดีว่าสาวเมืองไทย แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น เปิดหัวด้วยข้อความสั้นๆ แต่ทรงพลังอย่าง “Don’t Give Up” หรือ “อย่ายอมแพ้” ซึ่งเธอเชื่อว่าในอีกไม่ช้าทุกคนจะได้รับข่าวดี

>> ปิดแผนปฏิบัติการค้นหา 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง

ด้าน แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า จากเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 ก็โพสต์ข้อความขอพระคุ้มครองเจ้าหน้าที่และเด็กๆ ทุกคน

อีกหนึ่งหนุ่มจากเวที The Star ในปีที่ 8 อย่าง แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ที่ในตอนนี้ผันตัวไปเป็นผู้ประกาศข่าวก็เผยว่า ติดตามความคืบหน้าของข่าวนี้โดยตลอด และเชื่อว่าทุกคนยังปลอดภัย

>> อัปเดตสถานการณ์ล่าสุด : เกาะติดช่วยชีวิต 13 นักเตะและโค้ชติดถ้ำหลวง

ส่วนวงร็อคอย่าง Retrospect โพสต์รูปที่เขียนว่า Pray for #เด็กๆ ในถ้ำหลวง พร้อมแคปชั่นร่วมภาวนาขอให้ทุกคนปลอดภัยลงในอินสตาแกรมของวง

ในขณะที่หนุ่มหล่อมากความสามารถ อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากบทบาทผู้ประกาศข่าวและนักแสดงละครเวที โหมโรง เดอะมิวสิคัล ก็โพสต์เรื่องราวของชายวัย 48 ปีที่เคยติดถ้ำที่ฝรั่งเศสนาน 35 วัน แต่กลับรอดชีวิตมาได้ด้วยสัญชาติญาณของเขา

ทางด้านนักแสดงสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองโค้ช, น้องๆ นักฟุตบอล รวมถึงส่งกำลังใจให้ทีมงานที่ปฏิบัติหน้าที่ทุกคน

 

ทั้งนี้การช่วยเหลือยังทีมฟุตบอลเยาวชนดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไป ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง sanook.com

 

>> ส่งทีมสกู๊ตเตอร์ดำน้ำค้นหา 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง

>> ไอ้หนูนักเตะปล่อยโฮ เผยทีมเหลือนอกถ้ำหลวงแค่ 3 คน พ้อ "จะเล่นบอลยังไง"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "UrboyTJ - แก้ม วิชญาณี" นำทัพนักร้องนักแสดงให้กำลังใจทีมฟุตบอล 13 ชีวิตในถ้ำหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook