ใส่ไม่ยั้ง! หนุ่มนิรนาม ซิ่งจยย. ย้อนศรพุ่งอัดรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เละทั้งคนทั้งรถ

ใส่ไม่ยั้ง! หนุ่มนิรนาม ซิ่งจยย. ย้อนศรพุ่งอัดรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เละทั้งคนทั้งรถ

ใส่ไม่ยั้ง! หนุ่มนิรนาม ซิ่งจยย. ย้อนศรพุ่งอัดรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เละทั้งคนทั้งรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 25 มิ.ย. 61 )  พ.ต.ท.อรุณ  เต็มพร้อม   ร้อยเวร สอบสวน  สภ.สิเกา รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ พุ่งชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ คนไข้ไม่รู้สึกตัว เหตุเกิด ที่ถนนทางหลวงแผ่นดินสาย 4046 สายตรังสิเกา   หมูที่ 4 ต.นาเมืองเพชร  อ.สิเกา จ.ตรัง  จึงประสานศูนย์แพทย์นเรนธร , โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ได้รับแจ้งหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลนาตาล่วง และกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง  ออกช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ   

เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ ทีมแพทย์ฉุกเฉิน ลงไปช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ ปรากฎว่า  ชายคนดังกล่าวนอนเสียชีวิตริมถนนแล้ว  ห่างกันประมาณ 2 เมตร  พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 ทะเบียน ขทล 219 ตรัง สภาพรถล้อหน้าและรถพังยับเยินทั้งคัน 

และห่างออกไปประมาณ 100 เมตร  พบรถบรรทุกถังน้ำยางสดขนาด 22  ล้อ  ทะเบียนหัวลาก 81-1020 ตรัง   หางพ่วงทะเบียน 81-6784 ตรัง   รถจอดในช่องจราจรด้านซ้าย ตรงกันชนหน้าด้านซ้ายมีร่องรอยการชน  กันชนยุบติดกับล้อหน้าซ้าย  เศษวัสดุจากการชนเกลื่อนถนน

นายพรพล   อายุ 29 ปี กล่าวว่า  ตนขับรถมาจากส่งน้ำยางสดที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขับรถใกล้จะถึงบ้านและนำรถของเถ้าแก่เข้าไปจอดรถแล้ว  เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ขับสวนเลนพุ่งชนด้านหน้าของบรรทุกที่ตนขับอย่างแรง ทำให้รถจักรยานยนต์และคนขับกระเด็นตกริมถนนและเสียชีวิต ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน ไม่ทราบว่าคนขับรถจักรยานยนต์เมาสุราหรือไม่ เพราะขับรถพุ่งเข้ามาชนในเลนของตน

ทางด้าน พ.ต.ท.อรุณ  เต็มพร้อม ก็เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุ  ดูสภาพศพผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์  และเรียกคนขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ  มาทำการสอบสวนในเบื้องต้น

ทราบว่ารถบรรทุกมีประกันภัยชั้น 1  จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลสิเกา ไม่พบหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน จึงนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสิเกาเพื่อรอญาติมารับศพต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใส่ไม่ยั้ง! หนุ่มนิรนาม ซิ่งจยย. ย้อนศรพุ่งอัดรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เละทั้งคนทั้งรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook